วันไหลพัทยาดุ ยิงดับ 1 เจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุยิงกันในงานวันไหลพัทยา จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีภูธรบางละมุง เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เหตุเกิดที่หน้าร้านพัทยายานยนต์ ถนนสุขุมวิท ตำบลนาเกลือ เจ้าหน้าที่พบเพียงข้าวของจากการเล่นน้ำ และดื่มสุรา ส่วนคนเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายธเนศ ปิ่นยกุล และนายอรรถพล รุ่งเรือง ถูกเพื่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุถนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอกตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเจ้าหน้าที่เดินทางไปที่โรงพยาบาลบางละมุง พบว่านายธเนศถูกยิงเข้าที่กลางหลังทะลุหน้าอก แพทย์ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายอรรถพลถูกยิงที่บริเวณข้อเท้าขวาอาการปลอดภัย และจากการสอบสวนนายอรรถพล ทราบเพียงว่า มาเล่นน้ำที่บริเวณดังกล่าว เพราะมีเพื่อนทำงานที่ร้านพัทยายานยนต์ ตอนเกิดเหตุมีคนเล่นจำนวนมาก และได้ยินเสียงปืน 5 นัด ก่อนทราบว่าตนกับผู้ตายถูกยิง ซึ่งเท่าที่ทราบตนเองและผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใคร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่ได้ลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐาน พร้อมหากล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวว่าสามารถจับภาพคนร้ายได้หรือไม่ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ