คุมตัวหลาน "พงศ์พัฒน์" จ่ายส่วยเปิดบ่อนย่านเหม่งจ๋าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบปรามนำตัวนายเอกชัย พลอยหิน เครือญาติอดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพมอบเงินเคลียร์เส้นทางเปิดบ่อนนัมเบอร์วันย่านเหม่งจ๋าย


ตำรวจกองปราบปรามคุมตัวนายเอกชัย พลอยหิน หรือเอฟ ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีหมิ่นเบื้องสูง ฉ้อโกง และเรียกรับทรัพย์สิน ซึ่งเป็นหลานของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในบ้านพักหมู่บ้านคริสตัล พาร์ค เรียบทางด่วนรามอินทรา


ทั้งนี้ หมู่บ้านดังกล่าวเป็นสถานที่ส่งมอบเงินจำนวน 5 ล้านบาท ให้กับบุคคลที่อ้างว่าสามารถเคลียร์ให้นายวิศิษฏ์ สัจพจน์นุกูล เจ้าของเงิน สามารถเปิดบ่อน "นัมเบอร์วัน" ในย่านเหม่งจ๋ายได้


นายเอกชัย อ้างว่ารู้จักกับนายวิศิษฏ์ในฐานะเพื่อนทางธุรกิจตั้งแต่ปี 2555 โดยได้มีการช่วยเหลือเงินกันมาตลอด กระทั่งปี 2557 นายวิศิษฏ์ต้องการจะเปิดบ่อน จึงวางแผนเอาเงิน 5 ล้านคืนจากนายนายวิศิษฏ์และบอกไปว่าสามารถเคลียร์ได้ โดยยืนยันว่าบ่อนนัมเบอร์วันมีแค่ตนเองและนายวิศิษฏ์ที่รู้เรื่องเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถาบันหรือเบื้องสูง แค่เพียงรู้จักกับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ พร้อมขอให้ทุกฝ่ายอย่าโทษหรือนำครอบครัวตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้อง การกระทำทั้งหมดตัวเองเป็นผู้ทำแต่เพียงคนเดียว


จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายเอกชัยไปขออำนาจศาลอาญา ฝากขังผลัดแรก 12 วัน


ขณะที่ พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองปราบปราม กล่าวถึงการเข้าค้นบ้านพักของนายเอกชัยที่ จ.ราชบุรี เมื่อวานนี้ว่าสามารถยึดปืนจำนวน 5 กระบอก ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบที่มา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ