ชาวเน็ตแห่แชร์ช่วยตามจับโจรฉกรถมอเตอร์ไซค์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตแห่แชร์ในโลกออนไลน์ ขอให้ช่วยกันตามจับแก๊งวัยรุ่นขโมยรถจักรยานยนต์กลางดึก ล่าสุดเฉพาะที่ถนนราษฎร์คะนึง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น พบว่าถูกขโมยไปแล้วหลายราย โดยจะเลือกเฉพาะยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ เท่านั้น

เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยแพร่ในเฟซบุ๊กที่ชื่อ “ขอนแก่น มีด่านบอกด้วย” เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยตามหาคนร้าย ซึ่งกล้องได้บันทึกภาพขณะมีชายคนหนึ่ง ข้ามถนนย่องเข้ามาที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ ไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน จฐ-179 ขอนแก่น แล้วจูงออกไปอย่างช้าๆ แล้วรีบขับออกไป เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 1/31 บ้านโนนชัย ถนนราษฎร์คะนึง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เวลาประมาณ 23.40 น. วันที่ 26 เม.ย. 60

นางสาวพัชรา ขันทีท้าว อายุ 26 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมย เล่าว่า หลังจากกลับบ้านและจะออกจากบ้านเวลาเที่ยงคืน พบว่ารถหายไปแล้ว จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จึงทราบว่าถนนเส้นนี้ รถจักรยานยนต์ถูกขโมยหลายคันและส่วนใหญ่เป็นรถยี่ฮอนด้า เวฟ ทั้งสิ้น เพราะขณะจอดรถไว้มีรถอีกคันจอดคู่กันและใหม่กว่า คนร้ายยังเลือกขโมยรถฮอนด้า เวฟ ไป ขอให้ตำรวจช่วยตามจับตัวหรือใครทราบเบาะแสชายกลุ่มดังกล่าวโปรดแจ้งเข้ามาด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ