ดีเจเชาเชายันไม่ได้ขับรถชนวัยรุ่นย่านวัชรพล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีเจเชาเชายืนยันไม่ได้ขับรถชนวัยรุ่นย่านวัชรพลจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เป็นผู้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ญาติวัยรุ่นที่บาดเจ็บเผยถูกรถดีเจเชาเชาชน ขณะที่ล่าสุดผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว

จากกรณีที่มีภาพอุบัติเหตุรถชนปรากฏในโซเชียลมีเดีย โดยมีภาพดีเจเชาเชา นักจัดรายการชื่อดังอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ล่าสุดญาติผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหม ระบุว่าเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 26 เม.ย. 60 ผู้บาดเจ็บออกไปขี่รถเล่นกับเพื่อนอีก 4 คันที่ถนนเส้นตัดใหม่ย่านวัชรพล โดยอีกฝั่งถนน มีวัยรุ่นกลุ่มอื่นขี่รถมาอีกประมาณ 60-70 คัน จากนั้นผู้บาดเจ็บและเพื่อนได้จอดรถพักที่ริมถนนในฝั่งเลนซ้าย โดยจอดในลักษณะเฉียงเข้าหาถนน ไม่ได้ขนานตามแนวฟุตบาท ระหว่างนั้นกลุ่มของผู้บาดเจ็บถูกขว้างหินใส่จากบนสะพาน จึงรีบชวนกันขับรถออกไป เพราะกลัวเกิดการทะเลาะวิวาท ซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์คันหนึ่งขับรถตรงเข้ามา ในลักษณะคร่อมเลนซ้ายและขวา และมาชนเข้ากับรถของผู้บาดเจ็บ โดยคนชนไม่ยอมลงจากรถ กระทั่งกู้ภัยมาถึงคนขับรถยนต์จึงลงมาดูผู้บาดเจ็บทำให้ทราบว่าเป็นดีเจเชาเชา

ซึ่งในวันนั้นดีเจเชาเชาได้แจ้งข้อมูลกับตำรวจไว้และบอกว่าจะเป็นคนรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล แต่ขณะนี้ญาติผู้บาดเจ็บกลับถูกเรียกเก็บเงินค่ารักษาพยาบาล จึงเข้าแจ้งความที่ สน.สายไหม เพื่อเรียกร้องให้ดีเจเชาเชารับผิดชอบ ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้แจ้งความตั้งแต่เกิดเหตุ เพราะติดธุระที่โรงพยาบาลอยู่

ทีมข่าวตรวจสอบไปหาดีเจเชาเชา ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนขับรถชนกลุ่มวัยรุ่น พร้อมระบุว่าตนเป็นคนนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเอง ส่วนรายละเอียดเหตุการณ์ทั้งหมดเตรียมแถลงข่าวชี้แจงเร็วๆ นี้ ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้วในเวลาต่อมา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ