ดังทั่วโซเชียล! หนุ่มถูกหลอกซื้อ "หมูแคระ" ไม่ถึงปีกลายเป็นหมูยักษ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร้านขายวัสดุก่อสร้าง ใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบกับ นายพัทธดนย์ แต้สกุล อายุ  25 ปี เจ้าของบ้าน และ "จูเนีย" หมูเพศเมีย อายุ 8 เดือน น้ำหนัก 100 กว่ากิโลกรัม นอนอยู่ข้างร้าน

โดยนายพัทธดนย์ กล่าวว่า ซื้อหมูตัวดังกล่าวมาจากเมืองทองธานี ตอนนั้นไปเที่ยวงานดูเครื่องใช้ไฟฟ้า พบบูธขายหมูแคระ ตนเห็นว่าน่ารักดีและอยากจะเลี้ยง จึงซื้อมาในราคาตัวละ 3,000 บาท  และตั้งชื่อว่า "จูเนีย"  เลี้ยงมาเรื่อยๆ พบว่าหมูมีขนาดใหญ่ขึ้น เหมือนกับหมูบ้าน จึงรู้ว่าไม่ใช่หมูแคระแน่ จึงนำรูปไปลงในสื่อโซเชียลฯ จนมีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก แม้จะไม่ใช่หมูแคระตามที่คิดไว้แต่ก็รักและนอนด้วยทุกวัน

ส่วนเรื่องอาหารการกิน กินอาหารเหมือนคน ข้าว ไส้กรอก ข้าวผัด แต่ไม่ชอบของเผ็ด ชอบกินน้ำขวด วันละ 1-2 ลิตร ตนอาบน้ำให้เช้าเย็น ขึ้นไปนอนชั้น 3 ด้วยกันทุกวัน พอถึงเวลาร้านปิดก็จะขึ้นบันไดไปเองเหมือนรู้เวลา เวลากินบอกให้มากินอย่างเดียวก็ไม่มา ต้องเห็นของกินด้วยถึงจะมา ถ้าเป็นขนมถุงจะชอบมาก และจะแกะกินเอง โดยใช้เท้าเหยียบให้ถุงแตกก่อนแล้วค่อยกิน

นายพัทธดนย์ กล่าวต่อว่า เคยมีคนมาขอซื้อ แต่ไม่ขายเพราะผูกพันกันมาก ส่วนความเป็นอยู่ ปกติจะเปิดร้านขายของทุกวัน เจ้าจูเนียก็จะนอนเล่นอยู่ข้างบ้านเป็นประจำ ไม่ดุ ไม่กัดใคร ตนตั้งใจจะเลี้ยงไปเรื่อยๆ ถึงจะมีขนาดใหญ่กว่านี้ก็ตาม จนกว่าจะตายไปข้างหนึ่ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ