ผู้ประกอบการไม่ถอย ร้องอุตฯท่องเที่ยวเดินหน้าเสม็ดอินเลิฟ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่าทางฝ่ายอุทยานเจ้าของพื้นที่จะยืนยันไม่อนุญาตให้จัดงานคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟครั้งที่ 8 แต่ฝ่ายผู้ประกอบการและสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ได้เดินทางมายื่นหนังสือที่สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชี้แจงผลกระทบหากไม่ได้จัดคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟ

วันนี้ ( 8 พ.ค.60) กลุ่มผู้ประกอบการเกาะเสม็ด นำโดยสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว และสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง นำรายชื่อผู้ประกอบการและชาวบ้านบนเกาะเสม็ดกว่า 130 รายชื่อ ยื่นให้กับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมกับชี้แจงผลกระทบกรณีหากเลิกจัดงานคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟครั้งที่ 8 โดยผู้ประกอบการอ้างว่าประชาชนส่วนใหญ่บนเกาะเสม็ดเห็นด้วยกับการจัดงาน ซึ่งขณะนี้ทั้งตั๋วคอนเสิร์ตและที่พักถูกจับจองเต็มหมดแล้ว หากยกเลิกกลางคัน จะมีผู้ได้รับผลกระทบจำนวนมาก

ขณะที่ นายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รับปากว่าภายในวันพรุ่งนี้จะเร่งส่งหนังสือถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาให้ช่วยคลี่คลายปัญหานี้ ส่วน นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช  ยืนยันกับทีมข่าวพีพีทีวีว่าไม่เห็นด้วยกับการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยเฉพาะในวันที่ 3 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เพราะอยู่ในช่วงเวลาไว้อาลัย ซึ่งมองว่าไม่เหมาะสม




 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ