“พล.อ.ชวลิต” เชื่อรัฐบาลทำประเทศให้เกิดความปรองดองได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดบ้านพักให้นักการเมือง อดีตข้าราชการทหาร ประชาชนอวยพรวันเกิด พร้อมทั้งระบุว่าเชื่อมั่นรัฐบาลสามารถทำให้ประเทศเกิดการปรองดองได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานวันเกิดพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ปีนี้จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านพักในซอยติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี โดยมีอดีตนักการเมือง อดีตนายทหาร และนักธุรกิจร่วมอวยพรวันเกิด  โดยในปีนี้ พลเอกชวลิต ไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยให้เหตุผลว่าขณะนี้อยู่ระหว่างพักรักษาตัวในโรงพยาบาลมานาน 6 เดือน เนื่องจากหกล้มเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2559 ทำให้ไม่ได้ติดตามการเมืองอย่างใกล้ชิด แต่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการจัดเรือดำน้ำ เชื่อว่ารัฐบาลไม่ได้มีเจตนาซื้อมาเพื่อใช้ในสงคราม แต่ใช้เพื่อฝึกกำลังคนให้เกิดความชำนาญ รวมทั้งเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะสามารถทำให้เกิดการปรองดองได้สำเร็จ

ส่วนการจัดเตรียมตั้งพรรคเพื่อเข้าสู่การเลือกตั้ง ยังไม่ได้วางแผนจัดตั้งพรรค และไม่ทราบกรณีที่พรรคเพื่อไทยจะรวมกับพรรคในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้  พร้อมระบุว่าปัญหาในจังหวัดชายแดนใต้ เกิดความขัดแย้งระหว่างองค์กรในพื้นที่ แนะนำให้ทั้งสองฝ่ายหันหน้าคุยกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ