“เบนซ์” เข้ารายงานตัวที่ศาลอาญา ถ.รัชดา ปัดตอบเรื่อง “แพท ณปภา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช พร้อมทนายความ เดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร หลังครบกำหนดการฝากขังผัดที่ 6 ก่อนให้สัมภาษณ์นักข่าว แต่ปฏิเสธตอบเรื่อง แพท ณปภา ภรรยาสาว ที่ถูกตั้งข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน

ช่วงเช้าวันนี้ (17 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงินในคดียาเสพติด พร้อมทนายความ เดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร เป็นครั้งสุดท้ายหลังครบกำหนดการฝากขังผัดที่ 6 ในวันนี้ โดยทนายความของเบนซ์ ยืนยันว่า เบนซ์ ไม่จำเป็นต้องให้การใดๆเพิ่มเติม เนื่องจากได้ยื่นหลักฐานทั้งหมดไปก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วนแนวทางการต่อสู้คดี ทนายความระบุว่า ต้องสู้กันตามพยานหลักฐาน และยืนยันว่า เบนซ์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องยาเสพติด แม้ว่าวานนี้ (16 พ.ค. 60) เบนซ์ พร้อมทนายความเดินทางมาเข้าพบ พ.ต.อ.รณเดช กลิ่นอุทัย ผกก.กลุ่มงานสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สิน บก.ปส.1 บช.ปส. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ในข้อหา "สนับสนุนหรือช่วยเหลือผู้กระทำความผิดก่อน หรือขณะกระทำความผิด, รับเงินทรัพย์สิน หรือ ประโยชน์อื่นใด จากผู้กระทำความผิด เพื่อประโยชน์ หรือให้ความสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือ เพื่อมิให้ผู้กระทำความผิดถูกลงโทษ"

ขณะที่ เบนซ์ เรซซิ่ง ยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่มีเจตนาหลบหนี และพร้อมจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม สำหรับการรายงานตัวครั้งหน้าจะมีเงื่อนไขใดจากศาลเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องให้เป็นไปตามดุลพินิจของศาล ส่วนกรณีเงิน 1.9 ล้านบาท ที่เบนซ์ โอนให้ แพท ณปภา ทำให้แพทถูกตั้งข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน เรื่องนี้ เบนซ์ ไม่ขอให้ข้อมูลเนื่องจากเกรงจะเสียรูปคดี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ