เรียกสอบฝรั่งเจ้าของร้าน "ซูชิเปลือย" เมืองพัทยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจพัทยาออกหมายเรียกชาวออสเตรเลียเจ้าของร้าน "ซูชิเปลือย" มาสอบสวนหลังสืบทราบว่าเป็นเรื่องจริงเพราะกระทบภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และเตรียมดำเนินคดีตามกฏหมาย

พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่าหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบร้าน "โตเกียวคิดส์ เจแปน เรสทัวร์รอง" ร้านซูชิเปลืยตั้งอยู่ย่านพัทยาใต้ ซ.กอไผ่ 10 ถ.เทพประสิทธิ์ ได้เชิญนายอภิชาติ วงศ์สุริยะ คนดูแลร้าน มาสอบสวน โดยนายอภิชาติยอมรับว่าจัดกิจกรรมประเภทนี้เดือนละ 2 ครั้ง ไว้คอยให้บริการลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกค้ากรุ๊ปทัวร์ชาวจีนและเกาหลี


ขณะที่ นายเจสัน ชาวออสเตรเลีย ที่นายอภิชาติกล่าวอ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว ตำรวจกำลังติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมลามกอนาจารนี้หรือไม่ หากพบก็จะดำเนินคดีตามกฏหมาย


นอกจากนี้ หญิงสาวตามภาพที่ปรากฏในข่าว นายอภิชาติบอกว่าเป็นภาพเก่าประมาณ 1 ปีที่แล้ว โดยการจัดแต่ละครั้งจะว่าจ้างผู้หญิงไม่ซ้ำกันคนละไม่กี่พันบาท ซึ่งกำลังติดตามตัวหญิงสาวในภาพมาสอบสวนด้วยเช่นกัน


ล่าสุดในโซเซียลเน็ตเวิร์กตำรวจพบว่ายังมีการเชิญชวนชาวต่างชาติไปใช้บริการอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงเตรียมเข้าตรวจสอบว่ายังมีการทำแบบนี้ในพื้นที่เมืองพัทยาอีกหรือไม่ เพราะร้านที่ให้บริการเมนูพสดารแบบนี้ไม่ได้เปิดเป็นประจำ แต่จะเปิดต่อเมื่อมีความต้องการของลูกค้าชาวต่างชาติต้องการ








TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ