สาวช็อค! นอนทับงูเห่า แอบขดตัวใต้ผ้าห่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวช็อค!นอนดูทีวีเพลินๆเหมือนมีอะไรดิ้นอยู่ตรงลำคอ เมื่อเปิดผ้าห่มดู พบเป็นงูเห่าปลวกนอนขดอยู่ รีบแจ้งกู้ภัยเข้ามาจับ ก่อนปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

วันนี้ (24 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยวังโป่งรวมใจ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีงูเห่าตัวเขื่อง แอบหลบอยู่ในบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน เมื่อไปถึงพบ นางสาวกัลยพร ขาวปลอด อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตระหนกตกใจ พร้อมกับแจ้งว่า ที่บริเวณชั้นล่าง ตรงโซฟาไม้หน้าทีวี มีงูหลบซ่อนตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม  โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยวังโป่งรวมใจ จึงค่อยๆเปิดผ้าห่มออก จนมองเห็นตัวงูนอนขดอยู่ จากนั้นใช้อุปกรณ์ทำเป็นบ่วงสำหรับคล้องคองู ใช้เวลากว่า 20 นาที สามารถจับตัวได้สำเร็จ

สอบถาม นางสาวกัลยพร เล่าให้ฟังว่าตนเองกำลังนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านพร้อมกับสมาชิกในครอบครัวหลายคน โดยตนนั่งอยู่บนโซฟาไม้ซึ่งมีผ้าห่มปูไว้สำหรับพักผ่อนและใช้รับแขกเพียงลำพัง ขณะกำลังดูทีวีเพลินๆจังหวะนั้นล้มตัวลงนอนพร้อมเอาหัวไปพาดบริเวณที่วางแขน ก็รู้สึกเอะใจเล็กน้อยเมื่อมีบางอย่างนิ่มๆดิ้นอยู่บริเวณลำคอใกล้ศรีษะ จึงเปิดผ้าห่มดูพบว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคืองูเห่าตัวเขื่อง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยวังโป่งรวมใจ มาดำเนินการจับตัวได้สำเร็จ ก่อนนำไปปล่อยป่าคืนสู่ธรรมชาติต่อไป



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ