"ชาดา-ลูกน้อง" ได้ประกัน ตร.แจ้งผิดพ.ร.บ.อาวุธปืนฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดี “ชาดา ไทยเศรษฐ์” อดีต ส.ส.อุทัยธานี ซึ่งถูกตำรวจกองปราบบุกตรวจค้นและจับกุมพร้อมอาวุธปืนของกลางจำนวนมาก ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ประกันตัวแล้ว หลังญาตินำหลักทรัพย์เป็นเงินสด 50,000 บาท ยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว

วันนี้ (28 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วิบูลย์ ยอดชำนาญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาหย่าง เปิดเผยว่า ตั้งแต่รับตัวนายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีต ส.ส. จังหวัดอุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา และผู้ต้องหาทั้งหมดรวม 6 คน พนักงานสอบได้เร่งทำการสอบสวนตลอดทั้งคืนจนถึงรุ่งเช้า จากการตรวจค้นพบว่ามีอาวุธปืนทั้งหมดรวม 6 กระบอก

พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหา ร่วมกันพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่ญาติของผู้ต้องหาพร้อมด้วยทนายความได้นำหลักทรัพย์มายื่นประกันตัว นายชาดา ไทยเศรษฐ์ และพวกอีก 4 คน รวมทั้งหมดเป็น 5 คน โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด ในวงเงินคนละ 50,000 บาท เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็อนุญาตให้ปล่อยตัวได้

แต่มีผู้ต้องหาอีก 1 คน คือนายธนากร สนิทแสง ซึ่งมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ทางพนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้ประกันตัว โดยจะเตรียมขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ต่อไป พร้อมยืนยันว่าจะต้องมีการสอบสวนไปตามกระบวนการ และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ