ดีเอสไอ ยันลัมโบร์กีนี “โดม ปกรณ์” ไม่เอี่ยวลักจากอังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีเอสไอ ยัน ลัมโบร์กีนีสีเขียวของ “โดม ปกรณ์ ลัม” ไม่เกี่ยวโจรกรรมมาจากอังกฤษ เผย “โดม ปกรณ์” แจ้งจะหอบเอกสารยันความบริสุทธิ์พรุ่งนี้ (30 พ.ค.60)

วันนี้ (29 พ.ค.60) ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร  รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ แถลงกรณีดาราดังเป็นผู้ครอบครองรถซุปเปอร์คาร์ ที่ถูกโจรกรรมจากอังกฤษ โดยระบุว่า รถหรูยี่ห้อลัมโบร์กีนี สีเขียวของโดม ปกรณ์ ลัม จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ไม่ได้เป็นรถที่ถูกโจรกรรมมาจากประเทศอังกฤษ แต่ โดม ปกรณ์ จะนำเอกสารการซื้อ-ขายมาแสดงความบริสุทธิ์ โดยติดต่อจะเข้ามาดีเอสไอในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้รถหรูลัมโบร์กีนีที่ถูกโจรกรรมมาจากประเทศอังกฤษเป็นสีเขียว เหมือนกับที่โดม ปกรณ์ ครอบครอง แต่ยืนยันว่าไม่ใช่คันที่โดม ปกรณ์ ครอบครอง

สำหรับคนที่ครอบครองรถหรูและต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ พ.ต.ท.กรวัชร์ กล่าวว่า ขอเวลาอีกสักนิดจะทยอยออกหนังสือเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวน เบื้องต้นจะเรียกผู้ที่กระทำความผิดเข้ามาก่อน ส่วนกลุ่มผู้ครอบครองจะเรียกมาพบทีหลัง

โดยกฎหมายของกรมศุลกากร ระบุไว้ว่า ผู้นำเข้าที่กระทำความผิดตามกฎหมายของศุลกากรเป็นกลุ่มแรกที่จะดำเนินคดี ขณะนี้มีผู้นำเข้าที่กระทำผิดหลายราย ส่วนผู้ที่จำหน่ายก็เตรียมหมายเรียกหลายรายมาให้ปากคำ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ