คนร้ายทุบชายวัย 40 ปี ดับคาห้องพักในวัดย่านพัทยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสถานีภูธรเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายตายภายในวัดในพื้นที่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

วันนี้ (31 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในห้องพักภายในวัดบุญกันจนาราม ติดกับเมรุเผาศพของวัด ทราบชื่อนายกฤษณะ เมรกุล สภาพนอนเปลือยกายมีผ้าจีวรปิดศพอัมพรางไว้ ศีรษะมีร่องรอยช้ำมีเลือดไหล  คล้ายถูกทุบด้วยของแข็งจำนวน 2 จุด ห่างกันเล็กน้อยพบฆ้อนวางโดยมีผ้าจีวรทับไว้  เจ้าหน้าที่สันนิษฐานผู้ตายว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชม.

สอบถามแม่ค้าข้างวัดให้การว่าเมื่อช่วงประมาณ 6 โมงเย็น ของวันที่ 29  พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินออกมาซื้อเหล้าเพียงลำพัง และเดินกลับไปที่ห้องพัก มาทราบข่าว ก็เสียชีวิตแล้ว ส่วนพระสงฆ์ เล่าว่า คนตายเป็นคนนิสัยดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และเคยบวชเป็นพระอยู่ประจำวัด แต่พอสึกออกไปก็ขอเข้ามานอนที่วัด และช่วยงานวัดมาโดยตลอด ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน

จากการสันนิษฐานคาดว่าคนร้ายคงจะรู้จักกัน อาจจะเกิดปัญหาทะเลาะกับผู้ตายตอนนั่งกินเหล้าด้วยกันจึงทำร้าย หลังจากทำร้ายได้หลบหนีไปโดยไม่แตะต้องของมีค่าของผู้ตายเลย เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวคนงานต่างด้าวที่อยู่บริเวณใกล้เคียงไปสอบสวนเพื่อหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามหาคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ