ผู้รับเหมาขยายถนนทับท่อระบายน้ำ-น้ำท่วม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านในจังหวัดชลบุรี ร้องเทศบาลตรวจสอบท่อระบายน้ำริมถนนสายชลบุรี-บ้านบึง หลังพบน้ำเอ่อล้นออกมาจากท่อตลอดเวลา เมื่อตรวจสอบพบผู้รับเหมาสร้างถนนปิดช่องน้ำไหล ทำให้น้ำท่วมทุกครั้งที่ฝนตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านแสดงท่าทางลงไปอาบน้ำ ในท่อระบายน้ำริมถนนสายเศรษฐกิจ ชลบุรี-บ้านบึง ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพื่อประชดหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังได้รับผลกระทบจากท่อน้ำอุดตัน ทำให้มีน้ำล้นออกมาจากท่อตลอดเวลา 

ทั้งนี้ ชาวบ้านบอกว่า ถนนสายนี้อยู่ระหว่างขยายผิวการจราจรให้กว้างขึ้น เพื่อรองรับปริมาณรถที่สัญจรไปมาจำนวนมาก ซึ่งใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว เหลือเพียงบางจุดที่ยังดำเนินการปรับปรุงอยู่ รวมถึงบริเวณฟุตบาทหน้าอาคารพาณิชย์ที่อยู่อาศัยทั้งสองข้างทางก็ได้การปรับปรุงด้วย หลังดำเนินการทำฟุตบาทเสร็จแล้ว พบมีน้ำไหลออกมาจากท่อท่วมผิวถนนอยู่ตลอดเวลา  โดยเฉพาะเมื่อฝนตก น้ำก็จะท่วมทุกครั้ง สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอย่างมาก 

วันนี้ ทางเทศบาลเมืองบ้านสวน ลงตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุ พบว่าผู้รับเหมาขยายถนนปิดทับท่อระบายน้ำของเดิม ทำให้ท่ออุดตัน น้ำไหลผ่านไม่ได้ และยังพบว่าในท่อมีทั้งเศษดิน ก้อนหินขนาดใหญ่จำนวนมาก หลังจากนี้ทางเทศบาลจะประสาน ไปยังกรมทางหลวงซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบ ให้แจ้งผู้รับเหมามาดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ