เลขาฯ ป.ป.ส. ระบุ “เปรี้ยว” มีประวัติพัวพันยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป.ป.ส. ระบุ “เปรี้ยว” ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมพนักงานสาวร้านคาราโอเกะที่จังหวัดขอนแก่นมีประวัติตกเป็นผู้ต้องสงสัยพัวพันกับยาเสพติดในจังหวัดเชียงราย และจังหวัดท่าขี้เหล็กของเมียนมาร์ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งสอบสวนขยายผล

นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. เปิดเผยว่า นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว” ผู้ต้องหาร่วมฆ่าหั่นศพ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม สาวร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง มีประวัติอาชญากรรมพัวพันกับยาเสพติด และตกเป็นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมาร์

เลขาธิการ ป.ป.ส. กล่าวอีกว่า จากการติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มเครือข่ายนี้ ทำให้ทราบว่าผู้ต้องหาคนนี้ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในลักษณะของผู้ค้าในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น และใกล้เคียง ส่วนรายละเอียดแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล

อย่างไรก็ดีกรณีที่นางสาวปรียานุช ถูกพาดพิงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดนั้น นางสาวประภาศิริ ประสมสี พี่สาวของนางสาวปรียานุช เปิดใจผ่านรายการเป็นเรื่องเป็นข่าว เมื่อคืนวานนี้ ยอมรับว่า น้องสาวเคยถูกตำรวจที่ปากช่องจับกุมจริง แต่เป็นไปไม่ได้ที่จะถึงขั้นค้ายาเสพติด


พี่สาวของเปรี้ยว บอกอีกว่า ส่วนคดีที่เกิดขึ้นคงต้องรอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ส่วนตัวไม่เชื่อว่าน้องสาวกระทำผิดเพียงคนเดียว และอยากให้น้องสาวเข้ามอบตัวเพื่อทุกอย่างจะได้กระจ่าง พร้อมฝากถึงน้องสาวว่า อยู่ข้างนอกมันน่ากลัวข้างในไม่น่ากลัว อันตรายหลายเรื่อง อะไรก็เกิดขึ้นได้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้แต่รอการติดต่อจากน้องสาวอย่างเดียว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ