ตรวจเข้มสถานีรถไฟฟ้า หลังพบระเบิดหลายครั้งใน กทม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกผู้ประกอบการรถไฟฟ้า สถานที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้า ที่มีผู้คนสัญจร และใช้บริการจำนวนมาก ประชุมร่วมกับตัวแทนตำรวจทุกสถานี เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจเกี่ยวกับการรับมือต่อเหตุฉุกเฉิน หลังมีเหตุระเบิดขึ้นถึง 3 ครั้ง กลางกรุงเทพมหานคร ทั้งที่กองสลาก โรงละครแห่งชาติ และโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ตามมาด้วยการพบไปป์บอมบ์ที่ถนนรัชดาภิเษก

วันนี้ (3 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และสุนัขหน่วย K-9 ยืนประจำจุดเข้า-ออก สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพญาไท เพื่อตรวจตราสัมภาระของผู้โดยสารที่ใช้บริการรถไฟฟ้าอย่างเข้มงวด หลังรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเรียกผู้ประกอบการ และตัวแทนตำรวจทุกสถานีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ประชุมทำความเข้าใจ และซักซ้อมแผนเผชิญเหตุฉุกเฉิน โดยยอมรับว่าสาเหตุที่เรียกประชุมส่วนหนึ่งมาจากเหตุระเบิดและการพบวัตถุต้องสงสัยที่เกิดขึ้นในกรุงเทพหลายครั้งในช่วงเดือนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ฝ่ายงานรักษาความปลอดภัยสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ยืนยันระบบตรวจสัมภาระมีประสิทธิภาพ กล้องวงจรปิดสามารถใช้งานได้ทุกตัว มีเจ้าหน้าที่ที่คอยเดินตรวจสถานีทุก 2 ชั่วโมง และพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจตามคำขอที่ให้ตรวจตราอย่างเข้มงวดขึ้น



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ