คนร้ายฉกเงินครูขณะกดเงินจากตู้ ATM


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูโรงเรียนอนุบาลในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี กดเงินจากตู้เอทีเอ็มถูกคนร้ายใช้ทีเผลอขโมยเงินในช่องรับเงิน ขณะหันไปคุยกับพนักงานร้านขายเสื้อหลบหนีลอยนวล

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบเหตุชิงทรัพย์ที่ตลาดโบ้เบ้ ถนนรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี หลังจากได้รับแจ้งจาก นางนางนภพร เหล่าโพธิ์ชัย อายุ 53 ปี อาจารย์สอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี

นางนภพร เปิดเผยว่า ตนเองไปอบรมลูกเสือชาวบ้านที่จังหวัดขอนแก่น หลังจากอบรมเสร็จก็ได้ขับรถแวะมารับเสื้อที่ตลาดโบ้เบ้ ซึ่งได้สั่งเสื้อไว้จำนวนหนึ่ง เพื่อนำเสื้อไปใส่ในงานบุญบั้งไฟของอำเภอที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ หลังจากที่จอดรถเพื่อจะไปรับเสื้อที่สั่งไว้นั้น จึงได้แวะกดเงินที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดโบ้เบ้ จำนวน 5 พันบาท ในระหว่างนั้นตนเองก็เห็นว่ามีเงินจำนวนดังกล่าวออกมาจากช่องรับเงินแล้วแต่ยังไม่ทันได้หยิบเงินออก พอดีกับพนักงานของร้านเสื้อได้เดินออกมานำบิลมาแจ้งยอดเงิน จึงหันไปคุยกับพนักงาน แต่พอหลังจากพูดคุยเสร็จจะหันมาหยิบเงินก็พบว่าเงินในช่องรับเงินหายไปแล้ว

ทั้งนี้ผู้เสียหายยังได้ตรวจสอบยอดเงินเพื่อความแน่ใจอีกครั้งก็พบว่ายอดเงินได้ถูกกดออกไปจริงจำนวน 5 พันบาท จึงคาดว่าถูกชายที่เดินผ่านหน้าขโมยเงินไป 

ทางด้าน ร้อยตำรวจโทเจริญชัย รองสารวัตรป้องกันปราบปราม อำเภอเมืองอุดรธานี จึงได้เรียกพนักงานและคนใกล้ๆ บริเวณมาสอบถามต่างก็ไม่มีใครเห็น จึงได้แนะนำผู้เสียหายไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะประสานชุดสืบสวนให้มาตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อจะได้ตรวจสอบรูปพรรณคนร้ายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ