เครื่องเล่นชำรุดทำเด็กอนุบาล 3 ขวบ เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลดขึ้นที่จังหวัดพัทลุง เมื่อเครื่องเล่นเด็กอนุบาลชำรุด แต่ทางโรงเรียนไม่ซ่อมจนเกิดอันตรายกับเด็ก 3 ขวบ เสียชีวิต ด้านญาติติดใจทำไมครูไม่ยอมนำเด็กอนุบาลไปส่งโรงพยาบาล ปล่อยให้เสียชีวิตได้อย่างไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัว นำร่างของ เด็กชายสนธิชัย ขวัญเรียง อายุ 3 ขวบ เด็กนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่1 ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดทุ่งขุนหลวง ของโรงเรียนบ้านทะเลเหมียง ใส่โลง เตรียมบำเพ็ญพิธีทางศาสนาวัดใกล้บ้าน หลังน้องได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุออกไปเล่นเครื่องเล่นเด็กตรง ใต้ต้นมะขามสนามเด็กเล่นของโรงเรียน แล้วถูกเชือกในล่อนพันคอจนขาดอากาศหายใจ

โดยสอบถามเพื่อนนักเรียน เปิดเผยว่า ช่วงพักเที่ยง ก็ได้ออกไปเล่นของเล่นกัน ซึ่งเครื่องเล่นห้อยโหนที่เล่นอยู่ทุกวัน บังเอิญล้อที่ผูกติดไว้มันหลุดออกไป จนเหลือแต่เชือกในล่อน  เด็กชายสนธิชัย ฯ จึงรับอาสาเป็นลูกล้อโดยเข้าไปอยู่ในเชือก ก่อนที่เพื่อนๆ จะห้อยโหนและยืนบน จนกระทั้งเชือกพันเข้าที่คอจนหมดสติ เพื่อนๆ จึงวิ่งไปบอกครู

ขณะที่นางสุด และญาติของเด็กอนุบาลต่อว่าครูในโรงเรียนหลังเกิดเหตุไม่พยายามช่วยนำร่างน้องไปส่งยังโรงพยาบาลเป็นอันดับแรก แต่กลับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแจ้งพ่อกับแม่ให้มาที่เกิดเหตุ สุดท้ายก็ยื้อชีวิตน้องไว้ไม่ได้  สำหรับเครื่องเล่นห้อยโหนที่เล่นนั้นชำรุดมานานแต่ทางโรงเรียนไม่ยอมเอาเชือกที่ผูกออกไปจำทำให้เกิดเหตุการณ์ที่น่าสลดใจขึ้นดังกล่าว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ