แชร์คลิป คนขับรถปะทะอารมณ์ร้อนกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกโซเชียลแชร์คลิปที่เจ้าของรถเก๋งกับรถสองแถว หวิดวางมวยกันเนื่องจากรถสองแถวจอดขวางแยก บริเวณปากซอยลาดพร้าว 107 แยก 7 ก่อนเจ้าหน้าที่จะเรียกทั้ง 2 คนไปให้ปากคำและปรับคนขับรถสองแถว 1,000 ฐานพกอาวุธ

วันนี้ (6 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแชร์คลิปที่ปรากฎภาพชายลักษณะไม่พอใจที่คนขับรถสองแถวจอดส่งผู้โดยสารขวางทางแยก ก่อนคนขับทั้งสองฝ่ายจะลงมาจากรถด่าทอกันไปมา แล้วคนขับรถเก๋งก็จะปรี่เข้ามา แต่คนขับรถสองแถว ทำท่าทีหยิบ บางอย่างที่พกไว้ด้านหลังเพื่อข่มขู่ ทำให้อีกฝ่ายยินยอมถอยออกไป และไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณปากซอยลาดพร้าว 107 แยก 7

หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็น เพราะตอนเกิดเรื่อง มีผู้โดยสารนั่งบนรถสองแถวอยู่หลายคน จึงไม่ได้เกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้นและวิพากษ์วิจารณ์ถึงความวู่วามของผู้ใช้รถใช้ถนน รวมไปถึงการพกพาอาวุธด้วย

ประเด็นนี้ทีมข่าวพีพีทีวี ได้ตรวจสอบไปยังตำรวจในพื้นที่ โดยพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ระบุว่า เรียกชายทั้งสองคนที่ปรากฏในคลิปมาสอบปากคำแล้วและทั้งสองฝ่ายได้เจรจาพูดคุยก่อนจับมือตกลงกันด้วยดี โดยทั้งสองยอมรับว่าอารมณ์ร้อนทั้งคู่ ก่อนเจ้าหน้าที่จะเปรียบเทียบปรับนายนพเล แสนแก้ว คนขับสองแถว เป็นเงิน 1,000 บาท ในความผิดฐานพกพาอาวุธมีดโดยไม่มีเหตุอันควร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ