ผอ.โรงเรียน ยันไม่มีการประจานขโมยของ จนเด็ก ม.5 โดดตึก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์ที่เด็กนักเรียนชายชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง กระโดดตึก 4 ชั้นของโรงเรียนลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล วันนี้ทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่ไปพูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้ ยืนยันว่าครูได้สอบสวนการกระทำผิดของเด็กตามขั้นตอน ไม่ได้มีการประจาน จนทำให้เด็กคิดฆ่าตัวตาย

ผู้อำนวยโรงเรียนเปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า ในวันเกิดเหตุครูได้มีการเรียกเด็กนักเรียนคนดังกล่าวเข้ามาสอบถาม กรณีที่มีเงินของเพื่อนร่วมชั้นเรียนหายไป ในช่วงแรกเด็กยังไม่ยอมรับว่านำเงินของเพื่อนไปจริง แต่โรงเรียนนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานทำให้สุดท้ายเด็กยอมรับว่าทำผิด ซึ่งครูได้ประกาศหาคนกระทำความผิดหน้าเสาธงจริง แต่ไม่ได้ระบุชื่อเด็ก และยืนยันว่าใช้คำพูดในเชิงสอบถามให้ออกมายอมรับตามความเป็นจริง ไม่ได้ประจานเด็กแต่อย่างใด

ด้านการช่วยเหลือครอบครัวของเด็กม.5 โรงเรียนได้รับผิดชอบจัดงานศพ และช่วยเหลือเงินทำขวัญให้กับครอบครัวแล้วส่วนหนึ่ง และหลังจากนี้อยู่ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องรวบรวมหลักฐานข้อมูล เพื่อสรุปคดีต่อไป

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ ผอ.โรงเรียนได้เดินทางไปร่วมงานศพ ที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง เพื่อเคารพศพ และพบกับทางครอบครัว ซึ่ง บิดา มารดาของเด็กที่เสียชีวิตยังไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่เชื่อว่าลูกชายจะเป็นผู้ขโมยเงินเนื่องจากลูกชายไม่มีปัญหาเรื่องการเงินและครอบครัวให้เงินใช้จ่ายเพียงพอ และยังต้องการคำอธิบายข้อเท็จจริงจากทางโรงเรียน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ