รวบแก๊งค้ายาเสพติดปัตตานี ยึดของกลางยาบ้า-ยาแก้ไอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์แพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางศูนย์ปฏิบัติการณ์ตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติดพื้นที่ปัตตานี พร้อมยึดของกลางจำนวนมาก

พลตำรวจตรีพุทธิชาต เอกฉันท์ รองผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการณ์ตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ แถลงผลการจับกุมเครือข่ายนักค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 4 คน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนกว่า 6หมื่น 5พันเม็ด  และรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ซึ่งเป็นรถใช้ก่อเหตุ  นอกจากนี้ยังสามารถตรวจยึดยาแก้ไอจำนวนกว่า 1หมื่น 4พันขวดและพืชใบกระท่อมสดจำนวน 14 กิโลกรัม

การจับกุมครั้งนี้เป็นตามไปนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการกวาดล้างกลุ่มอิทธิพลและเครือข่ายนักค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้  โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดสกัดบนถนนสายทุ่งยางแดง-วังพญา ต.ตะโล๊ะแมะนา อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี หลังสืบทราบว่าจะมีการขนยาบ้าเข้ามาในพื้นที่  โดยเจ้าหน้าที่พบเห็นรถเป้าหมายจึงสกัดตรวจค้นพบยาเสพติดจำนวนมาก  จึงได้คุมตัวผู้ต้องหาก่อนทำการขยายผลจนสามารถยึดยาบ้าซึ่งถูกฝั่งดินในป่าละเมาะได้เพิ่มอีกจำนวนมาก สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าจะนำยาบ้าไปส่งให้พ่อค้ารายใหญ่ในพื้นที่  เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบสวนขยายผลเพื่อติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่มาดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ