ญาติ-ครอบครัว “น้องรุ้ง” อันเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติและครอบครัวของน้องรุ้ง เด็กหญิงที่ถูกฆ่าถ่วงน้ำ ได้นำเอกสารมอบให้ตำรวจเพื่อยืนยันเอกลักษณ์ตัวบุคคล และเตรียมเดินทางมารับศพที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านเกิด ด้านตำรวจเตรียมนำตัวพ่อเลี้ยงและแม่ ฝากขังศาลพรุ่งนี้

นางประมูล กุลนานนท์ ย่าของน้องรุ้ง  พร้อมครอบครัวของผู้เสียชีวิต  ได้เดินทางมาจากจังหวัดพิษณุโลก โดยนำหลักฐานเอกสารใบแจ้งเกิดเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อยืนยันตัวบุคคลกับเจ้าหน้าที่ และได้ทำพิธีจุดธุปอันเชิญดวงวิญญาณหลานสาวกลับบ้าน ก่อนจะนำไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดตามความเชื่อ ขณะที่ พ่อเลี้ยง และแม่ ของน้องรุ้งซึ่งเป็นผู้ต้องหายังคงถูกตำรวจควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.บางเสาธง  โดยจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลภายในวันพรุ่งนี้

ด้านพลตำรวจตรีนายแพทย์พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ  เปิดเผยถึงการชันสูตรพลิกศพว่า  จากการตรวจสอบเบื้องต้นน้องรุ้งเสียชีวิตจากขาดอากาศหายใจ และมีร่องรอยถูกของแข็งตีที่บริเวณศีรษะ ส่วนรอยฟกช้ำตามร่างกายยังไม่สามารถยืนยันจะได้เกิดจากสาเหตุใดเพราะสภาพศพเน่าเปื่อยมาก  

หากเปรียบเทียบกับคำรับสารภาพของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน  ที่อ้างว่าไม่มีเจตนาฆ่า  แต่ยังไม่สอดคล้องกับพยานหลักฐานบางอย่างของทางตำรวจ สภ.บางเสาธง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผลต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ