ตร.อุดรธานี เร่งล่าโจรงัดบ้านรายวัน เชิดทรัพย์สินนับแสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนที่อาศัยอยู่ในหมูบ้านร่มเย็นโครงการ 3 และ 5 จ.อุดรธานี ถูกคนร้ายงัดประตู เข้าไปขโมยทีวีขนาด 50 นิ้ว แล้วหลายราย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุม

วันนี้ (15 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณนัฐชากร เกิดเพชร อยู่บ้านเลขที่ 59/404 ซ.13 หมู่บ้านร่มเย็นโครงการ 3 ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี  แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบ ร่องรอยคนร้ายใช้ของแข็งงัด ตัวล็อกประตูกระจกบานเลื่อนหน้าบ้าน ก่อนเข้าไปขโมยโทรทัศน์จอแบน สีดำ ขนาด 50 นิ้ว ราคา 40,000 บาท และกล้องเว็บแคม ราคา 5,000 บาท ลิ้นชัก และตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนถูกรื้อค้น แต่โชคดีที่ไม่ได้เก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ ซึ่งคุณนัฐชากร อยากฝากไปถึงโจรที่งัดบ้านตนว่า ขอร้องให้นำทรัพย์สินมาคืน เพราะทรัพย์สินที่ขโมยไป ตนหามาด้วยอาชีพสุจริต และขอให้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะได้ยินข่าวว่า คนร้ายกลุ่มนี้ก่อเหตุงัดบ้านขโมยทีวีจอแบน ขนาด 50 นิ้ว ในหมู่บ้านร่มเย็น มาแล้ว 2 หลัง

ทางด้าน รองผู้กำกับงานป้องกันปราบปราม สภ.อุดรธานี เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุงัดบ้านเรือนประชาชน ในหมู่บ้านร่มเย็นโครงการ 3 และ 5 เป็นกลุ่มเดียวกัน ทุกครั้งคนร้ายจะเลือกก่อเหตุบ้านเรือนที่ ไม่มีคนอยู่อาศัยในช่วงกลางคืน รวมทั้งวันที่ไฟฟ้าดับ และฝนตก ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้เพื่อไม่ให้ก่อเหตุซ้ำอีก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ