ด่วน! ย้ายผอ.วิทยาลัยเกษตรฯเชียงราย เซ่นส่งเด็ก ฝึกงานโหดที่เกาหลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ มีคำสั่งย้าย นายเจริญ เชื้อเมืองพาน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรฯเชียงราย ให้ไปรักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรฯตากแทน หลังส่งนักเรียนไปฝึกงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนักเรียนถูกใช้งานอย่างหนักและถูกลวนลาม

วันนี้ (15 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีนักศึกษาจากวิทยาลัยวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงราย จำนวน 8 คนเป็นชายจำนวน 5 คนและหญิง 3 คนอายุตั้งแต่ 16-22 ปี ไปฝึกงานที่ประเทสเกาหลีใต้ และได้ขอความช่วยเหลือจากสถานเอกอัครราชทูตประเทศไทยประจำเกาหลีใต้ให้ส่งตัวกลับประเทศและเข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดเชียงราย วานนี้ (14 มิ.ย. 60) ว่าถูกทางเจ้าของฟาร์มในประเทศเกาหลีใช้แรงงานหนักและถูกลวนลาม

ล่าสุดมีรายงานว่าสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาได้เผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ “ipa.vec.go.th” ระบุว่านายสุเทพ ขิตยวงษ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้มีหนังสือแต่งตั้งผู้รักษาการในตำแหน่ง ที่ ศธ 0601/4431 ลงวันที่ 15 มิถุนาคม 2560 โดยให้ผู้อำนวยการสถานศึกษาย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ ณ สถานศึกษาแห่งใหม่ภายในวันที่ 3 กรกฎาคม นี้ โดยระบุข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้เป็นผู้รักษาในตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษาจำนวน 4 ราย

โดยรายที่ 4 ปรากฎว่าเป็นนายเจริญ เชื้อเมืองพาน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงราย คนปัจจุบัน ให้ไปรักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีตากแทน และให้นายนิมิตร อาศัย ผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรฯ จังหวัดตาก ไปรักษาการที่ จังหวัดเชียงราย แทน ทั้งที่นายเจริญเพิ่งย้ายไปจากวิทยาลัยการอาชีพเชียงรายให้ไปเป็นผู้อำนวยการที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงรายเมื่อเดือน พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ