ตำรวจคู่แฝดรุ่นจิ๋วในนิวยอร์ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กฝาแฝดคู่หนึ่งในนครนิวอยร์ก กลายเป็นคนดังไปทั่วประเทศ เมื่อมีภาพของเจ้าหนูทั้ง 2 คน ออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย ตามสถานที่ต่างๆ ในรถของเล่นที่พ่นสีเหมือนกับรถตำรวจ ซึ่งแม้แต่ทางตำรวจเองชอบใจ ถึงขั้นเชิญหนูน้อยทั้งสอง ไปเยี่ยมที่สถานี

ผู้คนบนเกาะ”โคนี่ ไอส์แลนด์” ต่างยินดีที่มีตำรวจจิ๋ว 2 นาย อออกตรวจตราความเรียบร้อยในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ตำรวจทั้งคู่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่จริงๆ เป็นเพียงเด็กฝาแฝดชื่อ”อารอน” กับ ”อีวาน” อายุ 2 ขวบครึ่ง ที่คุณพ่อพามาเที่ยวริมหาดเท่านั้น หนูน้อยทั้งสองคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะกลายเป็นคนดังที่ชาวนิวอยร์กและผู้คนทั่วประเทศรู้จักเป็นอย่างดี เนื่องจากทั้งสองคนชื่นชอบการขับรถคันเล็กของตัวเองไปปรากฏตัวตามสถานที่ต่างๆ แต่ไม่ได้ขับไปเองจากบ้าน คือคุณพ่อเค้าจะขับพาไป และปล่อยให้ทั้งคู่สนุกสนานกับการลาดตระเวณ เพื่อตรวจตราความเรียบร้อย

สาเหตุที่ทำให้คู่แฝดรุ่นจิ๋วกลายเป็นคนดัง เป็นเพราะทั้งคู่ชื่นชอบรถยนต์มากเป็นพิเศษ อีกทั้งยังชื่นชอบการทำตัวเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งคุณพ่อก็จัดการพ่นสีรถคู่ใจของหนูน้อย ให้เป็นสีและลายเดียวกับรถตำรวจแบบไม่ผิดเพี้ยน ทางสำนักงานตำรวจเองนอกจากจะไม่ว่าอะไรแล้ว แถมยังเชิญเด็กทั้งคู่ไปที่โรงพัก เพื่อให้ซึมซับการทำงานของตำรวจ เผื่ออนาคตจะได้โตมาเป็นเจ้าหน้าที่ปราบผู้ร้าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ