จับ 2 วัยรุ่นเปิดเฟซบุ๊กท้าความเร็ว พร้อมเด็กแว้น 47 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสนธิกำลังทหาร รวบกลุ่มเด็กและเยาวชนแข่งรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะในยามวิกาล 36 คัน ผู้ขับขี่ 47 คน พบผู้มีสารเสพติด 1 คน และแถลงจับ 2 วัยรุ่นผู้ต้องหาตามหมายจับเป็นแกนนำชักจูงแข่งรถผ่านเฟซบุ๊ก

เมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันสนธิกำลัง กวดขันปัญหาเยาวชนรวมกลุ่มกันแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ และแถลงข่าวการจับกุม 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลที่มีพฤติกรรมเป็นแกนนำชักจูงให้กลุ่มเด็กและเยาวชน เข้าทำการแข่งขันรถ โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตัวเองและผู้อื่น โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 30 ถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงคลองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการกวดขันปัญหาเยาวชนรวมกลุ่มกันแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ ครั้งนี้สามารถยึดรถจักรยานยนต์ได้ทั้งสิ้น 36 คัน จับกุมผู้ขับขี่ได้ทั้งหมด 47 คน เป็นผู้ชาย 45 คน ผู้หญิง 2 คน ซึ่งใน 45 คนที่เป็นผู้ชาย เป็นเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ถึง 15 คน พบมีสารเสพติด 1 คน ล่าสุดได้นำตัวผู้ขับขี่ทั้งหมดไปดำเนินคดีตามเขตพื้นที่สน.ที่รับผิดชอบต่อไป

และในส่วนของ 2 ผู้ต้องหาที่ทางสน.ห้วยขวางจับกุมมาได้นั้น ทั้ง 2 คนมีพฤติการณ์เปิดเฟซบุ๊กชักชวนกลุ่มวัยรุ่นให้ออกมาแข่ง โดยใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่าจรวด ร้อยเก้า และ จรวด ทางตรง โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ