ตร.เมืองตรังจับเครือข่ายขนยาแก้ไอส่วนผสมยาเสพติดชนิด 4 X100


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.บ้านคลองเต็ง ตั้งด่านสกัดอาชญากรรมและก่อการร้าย ตามแผนพิทักษ์เมือง จับเครือข่ายขนยาแก้ไอ ยึดของกลางร่วม 720 ขวด เป็นส่วนผสมของยาเสพติดชนิด 4 X100 เค้นสอบเตรียมส่งลูกค้าแต่ไม่รอดจนมุมตำรวจ

วันนี้ (18 มิ.ย.60) เวลา  06.30 น. ตร.สภ.คลองเต็ง อ.เมืองตรัง โดย พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.สภ.คลองเต็ง สั่งการให้ ร.ต.อ.สิโรฒ  จริยวิจิตร  รอง  สวป.สภ.บ้านคลองเต็ง   ด.ต.สามารถ  คิ้วนาง  ด.ต.อุดม  งามเพียร  ด.ต.มาโนชญ์  ด.ต.สุทธิพันธ์   ฤทธิสุนทร  และอาสาสมัครตำรวจชุมชน ตั้งด่านสักดตามแผนพิทักษืเมือง ร่วมกันจับกุมตัว นายนัสกร  แก้วเกิด  อายุ  25  ปี  อยู่บ้านเลขที่  87/3  ม.12  ต.ปะเหลียน  อ.ปะเหลียน  จ.ตรัง  ยึดของกลาง  ยาแก้ไอ จำนวน  720  ขวด  โดยแบ่งบรรจุในถุงพลาสติกสีดำ  ถุงละ  50  ขวด  จำนวน  14  ถุง  ถุงละ  20  ขวด  1  ถุง  วางอยู่บริเวณที่นั่งด้านหลังผู้ขับขี่  อยู่ภายในรถยนต์กระบะตอนครึ่ง สีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน  บธ  5460  ตรัง 

ทั้งนี้ พฤติการณ์ของผู้ต้องหาในการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตามแผนพิทักษ์เมือง ระหว่างนั้น นายนัสกร  ผู้ต้องหา ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวผ่านมา  เมื่อเห็นเจ้าหน้าทีตำรวจได้หยุดรถและแสดงท่าทางมีพิรุธ  จึงได้แสดงสัญญาณให้หยุดรถ  และขอทำการตรวจค้นตัวและรถคันที่ผู้ต้องหาขับขี่มา  จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ผู้ต้องหาดูจนเป็นที่พอใจแล้ว   พบของกลางทั้งหมดตั้งอยู่ที่นั่งด้านหลังผู้ขับขี่  เค้นสอบถามผู้ต้องหารับว่ายาแก้ไอทั้งหมดเป็นของตนและผู้ต้องหาไม่ได้รับอนุญาตให้ขายยาแก้ไอ  จึงทำการจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่าขายยาแผนปัจจุบัน(ยาแก้ไอ) โดยไม่ได้รับอนุญาต  จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน  สภ.บ้านคลองเต็ง  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

อย่างไรก็ตาม จากการเค้นสอบปากคำผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ซื้อยาแก้ไอทั้งหมดโดยติดต่อกันผ่านทาง นายเอก (ไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง) ที่ปั๊มน้ำมัน ใน อ.ทุ่งสง  จ.นครศรีธรรมราช  ซื้อมาในราคา15,000  บาท ตกราคาขวดละ 50 บาท  โดยจะนำไปขายให้กับวัยรุ่นตามจุดนัดหมาย และหน้ามัสยิดแห่งหนึ่งในอำเภอปะเหลียน  กระทั่งมาถุกจับกุมซะก่อน โดยนำไปขายต่อในราคาขวดละ  70  บาท นำไปเป็นส่วนผสมของยาเสพติดชนิด 4 X100 เค้นสอบเตรียมส่งลูกค้าแต่ไม่รอดจนมุมตำรวจ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ