เด็กวัย 14 ปี โพสต์เฟซบุ๊กลาโลก ก่อนผูกคอตายในบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กวัยรุ่นจังหวัดเลย วัย 14 ปี โพสต์เฟซบุ๊กลาเพื่อนผูกคอตายสาเหตุปัญหาส่วนตัว

วานนี้ (20 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลียวเดช พิริยะธนากุล รองสว.สอบสวน สภ.นาด้วง จังหวัดเลย ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเด็กหญิงวัย 14 ขวบ ผูกคอตาย อยู่ที่บ้านเลขที่ 329 หมู่ 13 ตำบลนาดอกคำ อำเภอนาด้วง จังหวัดเลย อยู่ใกล้เคียงกับโรงเรียนชุมชนบ้านนาดอกคำ จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์ รพ.นาด้วง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว พบเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ใช้เชือกไนล่อนและผ้าขาวม้า ผูกคอกับขื่อภายในห้องนอน แต่ยังมีการหายใจแผ่วเบาอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงรีบช่วยกันปลดเชือกนำร่างลงมา แล้วช่วยกันปั้มหัวใจอยู่นาน แต่ก็ไม่สามารถที่จะช่วยชีวิตกลับคืนมาได้ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามญาติผู้ตายทราบว่า ผู้ตายบ่นน้อยใจ และมีปัญหาส่วนตัว ก่อนที่จะคิดสั้นประมาณ 3-4 ชั่วโมง ผู้ตายได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ลาแล้วโลก RIP มางานแหน่เด้อ มาแล้วกะจุดธูปบอกนำ” แต่เพื่อนในเฟซบุ๊กคิดว่าโพสต์หยอกล้อเล่นกัน จนกระทั่งมาทราบว่าผูกคอตาย ส่วนญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ