เลื้อยสยอง! งูโผล่ช่องแอร์ ฟักไข่ในห้องนอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มสุพรรณบุรีถึงกับผวา เจอแม่งูเขียวโผล่ฟักไข่มีลูกอีก 3 ตัว ในช่องแอร์ห้องนอน เตรียมรื้อห้องนอนใหม่

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Tee R Lulla Man ได้เผยแพร่คลิปวีดิโอ เป็นภาพงูเขียวโผล่ในช่องแอร์ที่บ้านใน ตำบลโคกโคเฒ่า อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมระบุข้อความว่า “งูในแอร์ บ้านพี่เณร ถึงขั้นออกไข่และฟักเป็นตัวเป็นคอกกันเลย เคยเห็นแต่ในคลิปต่างประเทศ ระวังๆ กันหน่อยนะครับ ยุคนี้ต้องระวังตัวเบอร์ไหนถึงจะปลอดภัย สยอง แชร์เตือนกันด้วยนะ”

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของคลิป คือนายศุรธีร์ เนียมทรัพย์ ซึ่งเป็นเพื่อนเจ้าของบ้านและผู้โพสต์คลิป เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของ “พี่เณรตลาดไท” ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านกำลังเข้าไปในห้องนอน ก็ว่าพบว่ามีงูเขียวกำลังเลื้อยไปมาในช่องแอร์ จึงให้คนนำถุงพลาสติกมาครอบบริเวณเครื่องแอร์ ก็พบว่ามีงูออกมาทั้งหมดจำนวน 4 ตัว ซึ่งงูคาดว่าจะเป็นงูเขียวพระอินทร์ ที่มีพิษอ่อนแต่ไม่ร้ายแรง เนื่องจากว่าบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ใกล้กับป่าและทุ่งนา และคาดว่าแม่งูจะเลื้อยมาจากคอมเพรสเซอร์แอร์ที่ติดตั้งไว้หลังบ้าน เพื่อเข้ามาฟักไข่ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวจึงได้รื้อห้องใหม่ทั้งหมด เพื่อดูว่ามีจำนวนงูเพิ่มขึ้นมาอีกหรือไม่

ทั้งนี้เมื่อคลิปวีดิโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เพื่อนเจ้าของบ้านจึงฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ เรื่องบางเรื่องไม่อาจเกิดขึ้นได้ มันก็เกิดขึ้นแล้วพร้อมทั้งบอกว่าไม่ได้เป็นการจัดฉากแต่อย่างใด

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ