วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายใช้อาวุธสงครามชิงทรัพย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านสนุกเกอร์ หอบภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความหลังถูก 2 คนร้าย ใช้อาวุธสงครามเข้าชิงทรัพย์ เคราะห์ดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ขณะที่คนร้ายยังคงหลบหนีไปได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากผู้เสียหาย หรือ นายตอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เป็นเจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ ในอำเภอเมืองจังหวัดพังงา พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน โดยนายตอ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ถูกคนร้ายจำนวน 2 คน พกอาวุธปืน เข้ามาทำร้ายร่างกายหวังเอาทรัพย์สินภายในบ้านแต่ตนเองสู้ จนสามารถหนีออกมาขอความช่วยเหลือได้

นาย ตอ (นามสมมุติ ) เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะปิดบ้านเพื่อพักผ่อน ปรากฏว่ามีผู้ชาย 2 คน ใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีกรมท่า คลุมหัวไอ้โม่ง กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีกรมท่า เข้ามาทำร้ายร่างกายโดยบอกว่า “อย่าขัดขืนไม่ได้อยากให้เจ็บตัวจะมาเอาทรัพย์สินเท่านั้น” โดยถืออาวุธปืนอยู่ในมือ และพยายามเข้ามาภายในบ้านเพื่อค้นลิ้นชัก แต่ตนเองได้ขัดขืนพร้อมต่อสู้ จังหวะนั้นมีผู้ชายอีกคน สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ คลุมหัวไอ้โม่ง กางเกงขายาวสีดำ รองเท้ากีฬาสีขาว และใส่หมวกแก็ปสีดำ ถืออาวุธปืนยาวลักษณะคล้าย เอ็ม 16 เข้ามาแล้วใช้ปืนในมือทุบเข้าที่ศรีษะจนแตก จากนั้นได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เพราะคนร้ายทั้ง 2 คนพยายามลากตนเองเข้าไปภายในบ้านเพื่อไม่ให้ประชาชนในได้ยิน แต่ตนเองพยายามขัดขืนจนสามารถหนีและตะโกนขอความช่วยเหลือ ชายทั้งสองคนพยายามค้นหาทรัพย์สินในลิ้นชัก แต่ไม่พบอะไร จากนั้นได้ดึงปลั๊กกล้องวงจรปิดออกแล้วหลบหนีวิ่งขึ้นรถเก๋ง มาสด้า สีเทาดำ ไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียน มุ่งหน้าเข้าเขตเทศบาลเมืองพังงา

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ