ปิดคดีค้ามนุษย์ "แม่เล้าปู" ปัดบังคับลูกค้าประเวณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การติดตามจับกุม "แม่เล้าปู" ผู้ต้องหาคนสำคัญ คดีค้ามนุษย์ในจังหวัดนครราชสีมา และ วีทูอาบอบนวด ย่านลาดพร้าว ได้ทำให้ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ เชื่อขบวนการนี้ สิ้นสุดที่แม่เล้าปู

นางสาวฑิภาพร มณีน้อย หรือ “แม่เล้าปู” 1 ในผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ จังหวัดนครราชสีมา และสถานบริการอาบอบนวดวทู ย่านลาดพร้าว ถูกตำรวจ ปคม. คุมตัวมาที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หลังจับกุมได้ที่ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อวานนี้ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เปิดเผย ว่าผู้ต้องหา อ้างไม่ได้บังคับลูกสาวให้ค้าประเวณี ขัดกับคำให้การของเด็ก แต่ตำรวจมีหลักฐานการสนทนาผ่านไลน์ ระหว่างแม่เล้าปู นายพลวัฒน์ คำมีภักดี หรือ บิว ผู้จัดหาเด็กมาค้าประเวณี

โดยในวันเดียวกัน ปคม. ได้แถลงผลการจับกุมขบวนการค้ามนุษย์ ที่อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี  ซึ่งจับกุมนางฐิติรัตน์ หลิน อายุ 36 ปี และนายสุทัศน์ ขันสัมฤทธิ์ อายุ 29 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ “ฐณภัทร” หลังล่อลวงเด็กสาวอายุระหว่าง 14-16 ปี ไปค้าประเวณี และช่วยเหลือเด็กได้ 4 คน  พร้อมขอให้ประชาชนแจ้งเบาะแสปัญหาค้ามนุษย์ เพื่อให้ปัญหาการค้ามนุษย์หมดไป หากทำได้จริงและจำเป็นต้องยุบ ปคม. ยินดีตกงานและคาดภายในสัปดาห์หน้า อาจมีการประกาศยกระดับสถานการณ์การค้ามนุษย์ ให้อยู่ในระดับที่ดีขึ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ