ชายชายอังกฤษเลิกแฟนใช้ถุงคลุมหัวต่อสายแก๊สรมฆ่าตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสถานีนครบาล พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติเสียชีวิตด้วยการรมแก๊สฆ่าตัวตาย จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

วันนี้ (30 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีนครบาล พหลโยธิน เข้าตรวจสอบภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ชั้นที่ 8 ในซอยรัชดา 32 พบศพนายฟิลิป บราวน์ อายุ 71ปี ชาวอังกฤษ ไม่สวมเสื้อและกางเกงใส่เพียงกางเกงใน นอนคว่ำหน้า อยู่บนเตียง บริเวณหัวพบถุงพลาสติกคลุมอยู่มีการต่อสายแก๊สเข้าไปในถุงอีกด้านเชื่อมต่อกับ ถังแก็สสีเขียวคาดว่าเป็นชนิด ไนโตรเจนวางไว้อยู่ข้างตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ตรวจสอบภายในห้องไม่พบสิ่งผิดปกติ มีการเปิดเครื่องปรับอากาศทิ้งไว้และประตูถูกล็อคจากด้านใน

สอบถาม แม่บ้านผู้ดูแลอาคารดังกล่าว เล่าว่า ไปเคาะห้องหลายครั้ง เพื่อจะทำความสะอาด แต่ไม่มีคนตอบและได้กลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งออกมาจากนอกห้อง จึงแจ้งผู้จัดการให้ตามเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จนพบศพดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานคาดว่า น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากสภาพห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้น ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการที่ทะเลาะกับแฟนสาวที่เพิ่งจะแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน รวมถึงอาการป่วยเรื้อรัง เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายได้บอกกับนิติบุคคลว่า กำลังจะตายแต่ไม่ได้บอกว่าป่วยเป็นโรคอะไร โดยขอให้นิติบุคคลช่วยทำพินัยกรรมและเป็นพยานให้กับแฟนสาวคนไทย กระทั้ง 3 เดือนที่ผ่านมาอยู่ๆ ก็ขอยกเลิกพินัยกรรมและเลิกแฟนสาวชาวไทยไป หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ก็จะเรียกแฟนสาวมาสอบปากคำเพิ่มเติม และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด ส่วนศพนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ