“เบ็คแฮม” ตอบไลฟ์สดเฟซบุ๊ก “ถ้ามีโอกาสอยากลองชกมวยไทย” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากภาพของ เดวิด เบ็คแฮม ถ่ายบนดาดฟ้า ถูกอัพลงโซเชียลพร้อมบอกว่า มีความสุขที่อยู่ประเทศไทย ตั้งตารอที่จะคุยกับพวกคุณผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์วันนี้ ให้ฝากคำถามเอาไว้ แล้วผมจะมาตอบ ก็ทำให้แฟนๆ ของเขาเตรียมตัวที่จะรอชมการไลฟ์สดของเขาอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 20.00 น. ของวันนี้ ( 1 ก.ค. 60) เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลชื่อดังขวัญใจชาวไทย ได้เฟซบุ๊กไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ระหว่างที่เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อถ่ายโฆษณากับบริษัทประกันชีวิตชื่อดัง หลังจากที่วันนี้ได้ไปที่สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา และมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่มเกล้า นอกจากนี้ยังไปเดินเล่นที่ตลาดพาหุรัดอีกด้วย ซึ่งก็มีแฟนคลับที่พบเห็นถ่ายรูปเบ็คแฮมในชุดเสื้อยืดสีแดงกับท่าทางสบายๆตามสไตล์ของเจ้าตัว นอกจากนั้น เบ็คแฮมยังใจดีเซ็นชื่อบนลูกฟุตบอลให้กับเด็กๆแถวนั้นอีกด้วย ก่อนจะมีการนำมาเผยแพร่กันในโลกออนไลน์ 


เบ็คแฮม กล่าวว่า มาถึงเมืองไทยได้ 4 วันแล้ว รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง โดยให้ "วู้ดดี้" ซึ่งเป็นพิธีกรในการไลฟ์ครั้งนี้ช่วยสอนภาษาไทยอย่างง่ายๆ ระหว่างการไลฟ์สด คือคำว่า “สวัสดีครับ” และ “ขอบคุณครับ” พร้อมกับยกมือไหว้ 1 ครั้ง ระหว่างไลฟ์สด วู้ดดี้ได้ดึงคำถามผู้ติดตามไลฟ์สดมาถามว่า “ในบรรดาอาชีพต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต ชอบอาชีพใดมากที่สุด?”  เบ็คแฮม ตอบว่า ชอบการเป็นนักฟุตบอลอาชีพมากที่สุด เพราะทำมาหลายปี ได้ชื่อเสียง เกียรติยศ และความสำเร็จ จนเกิดความภาคภูมิใจกับตัวเอง 

นอกจากนี้มีการถามเรื่องการทำงานกับยูนิเซฟ ซึ่งเบ็คแฮม บอกว่า ทำงานอยู่กับยูนิเซฟ เป็นองค์กรที่ทำงานกับเด็กทั่วโลก และส่วนตัวยังช่วยองค์กรสาธารณประโยชน์อื่นๆ ด้วย และระหว่างการไลฟ์สด มีคำถามเกี่ยวกับกีฬามวยไทย เบ็คแฮมตอบว่า ถ้ามีโอกาสอยากลองเล่นมวยไทย เนื่องจากเป็นการออกกำลังกายประเภทหนึ่ง 



ส่วนคำถามที่ว่ากังวลไหมเวลาพบเจอคนดังๆ คนอื่นๆ เบ็คแฮม บอกว่า เป็นธรรมดาที่จะต้องประหม่า ยกตัวอย่าง ถ้าเจอบารัค โอบามา หรือระดับประธานาธิบดี หรือนายกรัฐมนตรีที่มาร่วมโต๊ะกินข้าวกัน ก็ตื่นเต้น  ก่อนจบท้ายการไลฟ์สดยาว 22.45 นาที ด้วยการกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่เข้ามาชมและส่งข้อความมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับเขา 

 

David Beckham live from Bangkok

David is live with Woody

โพสต์โดย David Beckham บน 1 กรกฎาคม 2017

 

 

 

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก : David Beckham  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ