รวบ 4 วัยรุ่น ทำร้ายคนขับรถรับจ้างกลางถนนโชคชัย 4


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือว่าเป็นอีกพฤติกรรมที่ถูกพูดถึงอย่างมากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคนขับรถรับจ้างอย่างรุนแรง จนเสียชีวิตบริเวณถนนโชคชัย 4 ล่าสุดตำรวจจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้

ตำรวจสามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุได้ครบทั้ง 4 คนแล้ว ประกอบด้วย นายอำพล คลังทอง  นายณรงค์ชัย รักล้วน นายอาทิตย์ สอนดอนไพร และนายสุรเชษฐ โพธิ์จาด ขณะที่ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า จากการไล่สืบกล้องวงจรปิด ทราบว่า สาเหตุเกิดจากการขับรถเฉี่ยวชนกันมาก่อนหน้านี้ และกลุ่มผู้ต้องหาขับรถตามมารุมทำร้ายคนขับรถรับจ้าง  เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนไม่สามารถควบคุมสติได้  ในจำนวน 4 ผู้ต้องหา มี 2 คน ที่มีพฤติกรรมอาจเข้าข่ายเจตนาทำร้ายคนขับรถรับจ้างให้เสียชีวิต คือ นายอาทิตย์ และนายสุรเชษฐ์  โดยผู้บัญชาการตำรวจนครบาลยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดตามโทษที่กฎหมายกำหนดไว้  

สำหรับการตั้งข้อหาตามหมายจับ  นายอำพล และนายณรงค์ชัย ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ส่วนนายอาทิตย์ นายสุรเชษฐ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยการกระทำทารุณโหดร้าย
 

ด้าน ผลชันสูตรพลิกศพคนขับรถรับจ้าง พบว่า กระดูกใบหน้าหัก กระดูกกล่องเสียงหัก กระดูกคางหัก มีร่องรอยฟกช้ำรอบลำตัว และศีรษะ  สมองฟกช้ำ กระโหลกศีรษะแตก และกระดูกซี่โครงหักทั้ง 2 ข้าง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ