ตร.คุม 2 ผู้ต้องหาทำร้ายคนขับรถรับจ้างวัย 63 ปีเสียชีวิตทำแผน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.พา 2 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายคนขับรถรับจ้าง อายุ 63 ปี เสียชีวิตในซอยโชคชัย เมื่อวันที่1 กรกฎาคม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันนี้ (5 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสืบสวนสอบสวนคุมตัวนายสุรเชษฐ โพธิ์จาด และนายอาทิตย์ สอนดอนไพร 2 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ถูกแจ้งข้อหาหนักสุด คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ออกมาจากสถานีตำรวจนครบาลโชคชัยเพื่อนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแต่เช้าตรู่ เพื่อป้องกันเหตุวุ่นวายจากการรุมประชาทัณฑ์

สำหรับสถานที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คือ ภายในซอยโชคชัย 4 แยก 36 จนถึงจุดที่รถชนกันบริเวณแยก 1-1  ก่อนผู้ต้องหาจะตามไปทำร้ายร่างกายคนขับรถรับจ้างในอพาร์ทเม้นต์ภายในซอยจนเสียชีวิต และทำร้ายคนที่เข้ามาช่วยอีก 3 คนบาดเจ็บ ในจำนวนนี้มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ถูกตามขึ้นไปทำร้ายถึงบนอพาร์ตเม้นท์ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

จากนั้นตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนกลับไปที่ สน.โชคชัย ก่อนนำผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน ไปฝากขังศาลอาญาในวันนี้

สำหรับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ตำรวจไม่ได้คุมตัว นายอำพล คลังทอง และนายณรงค์ชัย รักล้วน ผู้ต้องหาอีกสองคนที่นายสุรเชษฐ โทรศัพท์เรียกให้มาช่วยภายหลัง เพราะเป็นข้อหาเบา เพียงร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้เป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กาย และร่วมกันบุกรุกเคหะสถานเวลากลางคืน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ