ตร.ตรัง เร่งล่า2โจ๋ ใช้อาวุธปืนจี้ชิงมอไซค์นักเรียนมัธยม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุวัยรุ่นชาย 2 คน ใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถมอเตอร์ไซค์ ของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดตรัง ซึ่งมีประชาชนได้ถ่ายคลิปดังกล่าวได้ถ่ายไว้

วันนี้ (7 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นชาย 2 คน ใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถมอเตอร์ไซค์ของนักเรียน เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้ โดยในคลิปที่ผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายไว้ได้จะเห็นว่ามีวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ มาจอดด้านหน้า รถมอเตอร์ไซค์ของนักเรียนทั้ง 2 คน ก่อนมีเสียงคนพูดในคลิปว่าชาย 2 คนมีอาวุธปืน จากภาพเหมือนจะมีการข่มขู่ ก่อนวัยรุ่นทั้งสองคน จะเอารถของนักเรียนไป

หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจสถานีภูธรเมืองตรัง ได้เชิญนักเรียนชั้น ม.5 ซึ่งเป็นเจ้าของรถมาพูดคุย ทราบว่า รถคันดังกล่าวบิดาตนซื้อให้ไว้ขี่ไปโรงเรียน ก่อนเกิดเหตุนักเรียนทั้ง 2 ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.4 เป็นเพื่อนรุ่นน้อง ได้มาขอยืมรถเพื่อจะไปหาเพื่อน แถวถนนกันตังจากนั้นทราบข่าวจากเพื่อนรุ่นน้องทั้ง 2 ว่าถูกวัยรุ่น 2 คนจี้ชิงรถไป

แต่ล่าสุด วานนี้ (6 ก.ค. 60) ช่วงก่อนโรงเรียนเลิกได้มี ผู้หวังดีส่งข้อความมาหานักเรียนที่เป็นเจ้าของรถว่า ได้นำรถมาจอดที่ร้านตัดผมเยื้องกับโรงเรียนพร้อมเสียบกุญแจรถคาไว้ ด้านเจ้าหน้าที่ จะเร่งติดตามหาสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป เพราะเกรงว่า อาจจะไปก่อเหตุซ้ำอีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ