มทภ.4 ชี้วัยรุ่นโพสต์ตัดหัวเลียนแบบนักรบต่างชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ทัพภาคที่4 ทราบคนโพสต์ข้อความประกาศตัดหัวให้ 1 ล้านแล้ว พร้อมทั้งเตรียมเรียกตัวมาทำความเข้าใจ

พลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่4 เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่า กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ประกาศตัดหัวให้ 1 ล้านบาท ล่าสุดทราบตัวคนโพสต์แล้ว หลังตรวจสอบพบว่าเป็นเพียงกลุ่มวัยรุ่นทั่วไปที่ต้องการสร้างสถานการณ์ เลียนแบบพฤติกรรมของนักรบต่างชาติ เพื่อต้องการให้เป็นที่ยอมรับในสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมทั้งเตรียมเรียกตัวมาทำความเข้าใจ

ทั้งนี้ แต่หากเป็นกลุ่มผู้เห็นต่างจากรัฐจริง  แม่ทัพภาคที่ 4 ระบุว่า เป็นเรื่องที่ดี สะท้อนให้เห็นความสำเร็จของนโยบายของรัฐฯ ที่กลุ่มผู้เห็นต่างต้องการจะตอบโต้ที่รัฐบาลสามารถทำลายโครงสร้าง ยุทธศาสตร์ และยึดมวลชนของผู้เห็นต่างให้กลับมาอยู่ฝั่งรัฐบาลได้ ส่วนค่าหัว 1 ล้านบาทนั้น เป็นจำนวนเงินที่น้อยมาก สะท้อนให้เห็นว่า ขณะนี้กลุ่มผู้เห็นต่างเริ่มมีปัญหาเรื่องการสนับสนุนงบประมาณ จากฝ่ายที่เคยให้ความช่วยเหลือ

ขณะที่ภารกิจของพล.ท.ปิยวัฒน์   ในวันนี้ ได้เดินทางเป็นประธานในพิธีอุปสมบท เนื่องในโอกาสวันเข้าพรรษา ประจำปี 2560  โดยมีพระปัญญามุณี เจ้าคณะจังหวัดยะลาและเจ้าอาวาสวัดเวฬุวัน จังหวัดยะลา เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ท่ามกลางรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ