"เสี่ยฟลุ๊ค" ผจก.ราชบุรี ลดบทบาทขอไม่ยุ่งข้างสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เสี่ยฟลุ๊ค" ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงกรณีมีปัญหากับ ติอาโก คุนญ่า กองหน้าชลบุรี เอฟซี ประกาศลดบทบาทไม่ยุ่งเกี่ยวข้างสนาม รับไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้

ที่โรงแรมแมริออท สุขุมวิท วันนี้ (10 ก.ค.60) เวลา 16.00 น. นายธนวัชร์ นิติกาญจนา หรือ "เสี่ยฟลุ๊ค" ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ชี้แจงกรณีมีปัญหากับ ติอาโก คุนญ่า กองหน้าชลบุรี เอฟซี ในเกมโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า ขณะนั้นได้เข้าไปหารือกับผู้ตัดสินก่อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พักครึ่งแรก แต่เหตุการณ์ดังกล่าวมีน้ำสาดเข้ามาบริเวณหัวไหล่และช่วงลำตัว ทำให้ตนเกิดปฏิกิริยาตอบโต้เข้าไปตบศีรษะ ก่อนที่ ติอาโก คุนญ่าจะเอาขวดน้ำเข้ามาที่ใบหน้าตนเอง ซึ่งเรื่องที่เกิดเร็วมากเพียงแค่ 10 วินาทีเท่านั้น 

ทั้งนี้ จังหวะที่เกิดขึ้นการ์ดเข้ามาที่ปกป้องรักษาความปลอดภัยให้กับทุก ๆ คน แต่ก็ยอมรับว่าการ์ดทำผิดและทำเกินไป เพราะควรแยกทั้ง 2 ออก ไม่ได้มีหน้าที่ให้ผู้เล่นชลบุรีได้รับบาดเจ็บ ส่วนจะดำเนินการอย่างไรกับการ์ดก็อาจมีบทลงโทษพิจารณาต่อไป แต่อีกมุมหนึ่งหากการ์ดไม่เข้ามาช่วยจังหวะที่ติอาโก คุนญ่า หวดขวดมายังใบหน้า ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตนเอง

"ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซีมา ควรที่จะมีประสบการณ์มากกว่านี้ แต่เมื่อเรื่องเกิดขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกผิด เพราะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ และไม่ควรเกิดขึ้นกับฟุตบอลไทย จึงขอลดบทบาทของตนเองลง เพื่อแสดงความรับผิดชอบ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวเขตเทคนิคหรือข้างสนามอีก ส่วนบทบาทหลังจากนี้ จะเป็นเช่นไรก็ขึ้นอยู่กับสโมสร"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดระยะเวลา 25.38 นาทีของการแถลงของนายธนวัชร์ นิติกาญจนา หรือ "เสี่ยฟลุ๊ค" ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีแฟนเพจเฟซบุ๊ก PPTV HD 36 ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทั้งการคอมเม้นด้วยข้อความต่าง ๆ และแสดงความรู้สึกผ่านอีโมติคอนกว่า 2,500 ครั้ง โดยส่วนใหญ่แสดงสัญลักษณ์อีโมติคอนรู้สึกโกรธกว่า 1,200 ครั้ง และแสดงสัญลักษณ์ให้กำลังผ่านอีโมติคอนรูปหัวใจ 58 ครั้ง (เมื่อเวลา 16.38 น.)

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ