ตร.จับ 5 ผู้ต้องสงสัย “ฆ่ายกครัว” นำตัวไปที่เกิดเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ผบ.ตร.” บินด่วนลง จ.กระบี่ บัญชาการเค้นสอบผู้ต้องสงสัยฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้าน 8 ศพ ยืนยันได้ตัวผู้ต้องสงสัย 5 คน พร้อมนำตัวผู้ต้องสงสัยไปที่เกิดเหตุ

จากกรณีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 6-7 คน อาวุธปืนครบมือ จับ นายวรยุทธ สังหลัง อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ คนในครอบครัวและญาติภรรยา ก่อนลงมือยิงสังหารทุกคนจนเสียชีวิต 8 คน และบาดเจ็บ3 คน ต่อมาทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้เดินทางมากำชับคลี่คลายคดีนี้ด้วยตัวเอง และนำกำลังชุดสืบสวนฝีมือดีจากสืบสวนนครบาล กองปราบปราม และภาคต่างๆ ร่วมคลี่คลายคดี ส่วนประเด็นการสังหาร พบว่า มาจากหลายประเด็น ทั้งขัดแย้งการเมืองการทำงานในพื้นที่ โรงโม่หิน ชู้สาว ยาเสพติด และเรื่องส่วนตัวอื่นๆ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (15 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้บินด่วนกลับมาที่ จ.กระบี่ อีกครั้ง โดยคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่จับได้ไปไว้ที่ค่าย ร.15 พัน 1 อ.คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อมให้ชุดสืบสวนหอบเอกสารหลักฐานทั้งหมดมาใช้ประกอบในการเค้นความจริงจากปากผู้ต้องสงสัยทั้งหมด

นอกจากนี้ มีรายงานข่าวว่า พบรถโตโยต้ายาริสถูกขนย้ายมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราชถึงค่าย ร.15 พัน 1 อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ เป็นสีขาว คาดว่า ไม่ใช่รถของผู้ใหญ่บ้านวรยุทธ แต่เป็นรถ 1 ใน 2 คัน ที่กลุ่มคนร้ายใช้บุกเข้าไปก่อเหตุภายในบ้าน

กระทั่งเวลา 23.18 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ออกจาก ค่าย ร.15 พัน 1 อ.คลองท่อม จ.กระบี่ นำตัวผู้ต้องสงสัยที่คุมตัวได้ทั้งหมดเดินทางไปยังบ้านนายวรยุทธ สังหลัง อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุฆ่ายกครัว

ทั้งนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 5 คนโดยอาศัยคำสั่งของหัวหน้า คสช. ตามมาตรา 44 โดยผู้ต้องสงสัยรับสารภาพว่ามีมูลเหตุจูงใจจากปัญหาที่ดิน และหนี้สิน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ