เร่งหาเบาะแสคดีหนุ่มนิรนามถูกฆ่ามัดศพฝังดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสันนิษฐานศพชายปริศนาที่ถูกแทงและมัดมือไพล่หลังซึ่งพบว่าถูกฝังในสวนยูคาลิปตัสในจังหวัดปราจีนบุรี น่าจะถูกคนร้ายฆาตกรรมจากพื้นที่อื่นแล้วนำศพมาฝังไว้ที่จุดนี้เพื่ออำพรางคดี

หลังจากเมื่อววานนี้ (17 ก.ค.60) พบศพชาย อายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาว สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร ถูกฝังดินอยู่ในสวนยูคาลิปตัส บ้านเขากระแต หมู่ 2 ตำบลวังตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี  จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบศพอยู่ในสภาพเปลือยกาย ถูกมัดมือไพล่หลัง  ปากและตามีเทปพันสายไฟสีดำพันโดยรอบ ส่วนบริเวณหน้าท้องมีรอยแผลคล้ายถูกแทงด้วยของมีคมจำนวน 3 แผล คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ส่วนตามร่างกายของผู้เสียชีวิต พบรอยสักสี เป็นรูปหนุมานกับยักษ์ ด้านหลังเป็นรูปเจ้าแม่กวนอิม ต้นแขนซ้าย-ขวาเป็นรูปยักษ์ และตามข้อนิ้วมือขวาสักเป็นภาษาอังกฤษคำว่า KHEM

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆาตรกรรมจากที่อื่นแล้วนำศพมาฝังเพื่ออำพรางคดี โดยคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน ส่วนผู้ตายยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบหาพยานหลักฐานบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสคนร้าย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ