โจรใจบาป! บุกชิงมือถือนาค ก่อนทุบหัวเลือดอาบหน้ากุฎิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายพยายามชิงทรัพย์นาคที่เตรียมบวชพระ โดยบุกไปถึงหน้ากุฏิในวัดที่จังหวัดอุดรธานี พระในวัดเห็นเหตุการณ์จึงออกมาช่วยทำให้คนร้ายทิ้งโทรศัพท์มือถือที่ขโมยมาแล้ววิ่งหลบหนีไปได้

เมื่อเช้าที่ผ่านมา (19 ก.ค. 60) ตำรวจเมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ คนร้ายพยายามชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายนาคที่เตรียมบวชพระ ภายในวัดโพธิสมภรณ์ ตำบลหมากแข้ง พบนายตรัณภพ แก้วกันหา อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร ซึ่งบวชเป็นนาค ใส่ชุดขาว มีเลือดไหลอาบที่บริเวณใบหน้า ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้ากุฏิ

ผู้เสียหาย เล่าว่า มาบวชเป็นนาคที่วัดแห่งนี้ ตั้งเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตั้งใจว่าจะบวชเป็นพระในปีหน้า โดยในขณะที่นั่งคุยโทรศัพท์หน้ากุฏิเพื่อรอพระออกบิณฑบาต มีชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ใส่ชุดดำ ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในวัดคนเดียว รูปร่างสันทัดสูงใหญ่ ลักษณะเหมือนคนเมาสุรา ได้จอดรถแล้วเดินไปขอเงินกับพระมหาสมภาร ธรรมโสพะโน ผู้ช่วยเจ้าอาวาส 500 บาท ที่หน้ากุฏิของท่านแต่ท่านบอกไปว่าไม่มีเงินให้

จากนั้นคนร้ายก็ได้เดินตรงเข้ามาหาผู้เสียหายที่โต๊ะม้าหินอ่อนที่หน้ากุฏิพระ แล้วขอเงิน 100 บาท บอกว่าจะเอาไปกินข้าว แต่บอกไปว่าไม่มี คนร้ายจึงไม่พอใจดึงคอเสื้อแล้วเหวี่ยงจนล้มลง พร้อมกับแย่งโทรศัพท์มือถือไปจากมือแล้วนำมาทุบศีรษะตนจนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บ 3 เข็ม จึงร้องขอความช่วยเหลือ พระในวัดที่เห็นเหตุการณ์จึงมาช่วยเหลือ คนร้ายจึงทิ้งโทรศัพท์มือถือวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ