โรคจิตถาม “รู้จักซอยมังกรไหม” ก่อนโชว์เครื่องเพศ สาวเผ่นหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสถานีภูธรบางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี จับชายโรคจิตโชว์อวัยวะเพศให้ นักศึกษามหาวิทยาลัยดูในที่สาธารณะ โดยหลังถูกจับ ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเวลาเห็นเด็กสาวจะเกิดอารมณ์ทางเพศ แต่ไม่ได้จะทำร้ายแต่อย่างใด

วันนี้ (26 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบนถนนสายหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี จับภาพคนร้าย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี กำลังควักอวัยวะเพศให้นักศึกษาดูในที่สาธารณะ เป็นหลักฐานให้ตำรวจเข้าจับกุมได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านบางกอกบลูเลอร์วาด พร้อมรถมอเตอร์ไซค์ หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบสีดำ 1 ใบ และ เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ 1 ชุด

สอบถาม นางสาวบี (นามสมมุติ) ผู้เสียหายอายุ 19 ปี นักศึกชั้นปี 1 เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังจะเดินออกจากบ้านภายในซอยวัดแคในเพื่อไปเรียนหนังสือ ชายคนดังกล่าว ขี่รถสวนเข้ามาในซอย ก่อนจะกลับรถมาจอดข้างตนเองแล้วถามว่า “รู้จักซอยมังกรไหม” เมื่อตนเองตอบว่าไม่รู้จัก ชายคนดังกล่าวจะควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองออกมาโชว์พร้อมพูดว่า “นี้ไงซอยมังกร” ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบวิ่งหนีและร้องตะโกนให้คนช่วย  

สอบสวนนายเอ ปัจจุบันเป็นพนักงานทำความสะอาดสระน้ำบริษัทแห่งหนึ่ง ให้การรับสารภาพว่า ที่ทำลงไปเพราะมีอาการป่วยทางจิตเวลาเห็นหญิงสาวหรือเด็กนักเรียนหญิงมักจะเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างรุนแรงจนควบคุมตัวเองไม่ได้  จะต้องโชว์อวัยวะเพศให้เท่านั้น แต่ไม่เคยทำร้ายหรือลวนลามใครแต่อย่างใด โดยทำแบบนี้มานานเกือบ 10 ปีแล้ว ในเขตพื้นที่กทม.และนนทบุรี ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวได้ หลังเกิดเรื่องตนได้เข้าไปปรึกษาหมอ ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ทางแพทย์ได้ให้ควบคุมอารมณ์มารับประทาน และต้องเข้าพบแพทย์ตามนัดอย่างต่อเนื่อง

หลังจากสอบสวนแล้ว นายเอได้ยกมือไหว้ขอโทษ นางสาวบี ซึ่งน้องเขาก็ยกโทษให้และขอให้ไปรักษาตัวอย่างจริงจัง เพื่อไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก ส่วนเรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยกล่าวหาว่ากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือกระทำการลามกอย่างอื่น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ