แชร์คลิป นทท.อุ้มลูกสุนัขลงทะเลก่อนกดน้ำจนตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจคนรักหมา เผยแพร่คลิปนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อุ่มสุนัขเดินลงทะเลบริเวณชายหาดจอมเทียน จังหวัดชลบุรี แล้วกดสุนัขหนักจนจมน้ำตาย โดยไม่ทราบสาเหตุ สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้รักสัตว์อย่างมาก

วันนี้ (31 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแชร์ภาพนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ 2 คน ซึ่งคนหนึ่งอุ้มสุนัขไม่ทราบสายพันธุ์ขนาดเล็ก ห่อด้วยผ้าขนหนู เดินลงไปในทะเลบริเวณชายหาดจอมเทียน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จากนั้นกดสุนัขลงไปในน้ำจนขาดใจ ก่อนอุ้มร่างสุนัขเดินกลับขึ้นฝั่งไป เหตุการณ์นี้ถูกนำมาเผยแพร่บนเพจ “คนรักหมา” ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความเห็น และตั้งคำถามถึงเหตุผลที่นักท่องเที่ยวทำเช่นนี้

สอบถาม พบนางกัญญา มาบเจริญ ผู้ประกอบการเช่าร่มเตียงเล่าว่า ช่วงเช้าของวานนี้ มีนักท่องเที่ยว 2 คน ลักษณะเหมือนเป็นแม่ลูกกัน เดินลงมาที่ชายหาด โดยคนที่เป็นลูก อุ้มสุนัขขนาดเล็ก สีน้ำตาล ห่อด้วยผ้าขนหนูสีขาว ก่อนจะเดินลงไปในทะเลลึกประมาณ 20 เมตร ประมาณ 10 นาที ก็เดินกลับขึ้นมา สังเกตว่าสุนัขมีลักษณะอาการเกร็งและนอนนิ่ง

จากนั้น ได้เดินกลับลงไปในน้ำอีก แล้วกดสุนัขลงน้ำอีกครั้ง จึงกลับขึ้นมา ระหว่างนั้นมีคนเห็นเหตุการณ์จึงเดินเข้าไปดู และถ่ายคลิปไว้ ทั้งสองคนจึงเดินขึ้นฝั่งและหายตัวไป สร้างความไม่สบายใจให้กับคนรักสัตว์อย่างมาก เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามพันตำรวจตรีปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้รับการเปิดเผยว่าเบื้องต้นเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ซึ่งจะติดตามตัวชาวต่างชาติทั้ง 2 คนมาสอบสวนข้อเท็จจริง และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ หากพบความผิดจะถูกดำเนินคดีข้อหาทารุณกรรมสัตว์

 

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ