อส.ยะลา เข้มดูแลความปลอดภัย ลดสูญเสียกำลังพล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาสาสมัครรักษาดินแดนยะลา เพิ่มความเข้มข้นในการรักษาความปลอดภัยให้ประชาชน และที่ตั้งของตนเองอย่างเข้มงวด ป้องกันการสูญเสียกำลังพล หลังคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 2 นายที่ปัตตานีวานนี้

เมื่อวันที่ (2 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  กำลังอาสาสมัครรักษาดินแดน จังหวัดยะลา เพิ่มความเข้มข้นในการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชน มีภารกิจหลัก การติดตามรักษาความปลอดภัยให้กับพระสงฆ์ตามวัดต่างๆในเขตเทศบาลนครยะลาและอำเภอรอบนอก ขณะออกบิณฑบาต อย่างเข้มงวดมากขึ้น พร้อมกับรับภารกิจร่วมเป็นกองกำลัง 3 ฝ่ายในการดูแลรักษาความปลอดภัยและตั้งด่านตรวจตามภารกิจร่วมของฝ่ายความมั่นคง ตามเส้นทางหลักและรองในเขตเมืองและบริเวณพื้นที่รอบข้าง เพื่อตรวจสอบรถยนต์ จักรยานยนต์ บุคคลต้องสงสัย ที่มีหมายจับ เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นทั้งในเขตเมือง และอำเภอรอบนอก เหมือนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร

ขณะที่ นายอำเภอเมืองยะลาในฐานะ ผู้บัญชาการร้อย อาสาสมัครอำเภอเมืองยะลา ได้สั่งการให้ นายอวยชัย จุฬาศิริวงศ์ ปลัดฝ่ายความมั่นคง กำกับดูแลการปฏิบัติและให้เพิ่มความระมัดระวัง รักษาความปลอดภัยที่ตั้งของอาสาสมัครเองอย่างเข้มงวดด้วยเพื่อป้องกันการสูญเสียของกำลังพล หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดขณะออกลาดตระเวน รักษาความปลอดภัยเส้นทางและดูแลความปลอดภัยให้กับครู ในพื้นที่ อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี จนเป็นเหตุให้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเสียชีวิต 2 นายวานนี้ 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ