แม่เด็ก 2 ขวบขอความเป็นธรรม ลูกถูกจยย.ชนแล้วหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่เด็ก 2 ขวบในจังหวัดราชบุรี ร้องขอความเป็นธรรม หลังคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ชนลูกชายจนเลือดคั่งในสมองและเสียชีวิต แต่กลับไม่ยอมช่วยแถมยังขับรถหนี ด้านตำรวจเร่งติดตามตัว 

วันนี้ (3 ส.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของเด็กชายธีระศักดิ์ เล่าเปี่ยม หรือ น้องบีม วัย 2 ขวบนำภาพกล้องวงจรปิดมาโพสต์บนเฟซบุ๊กเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม หลังน้องบีมถูกรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนบาดเจ็บ และเสียชีวิต

ขณะที่ อรัญญา สระทองคำ แม่ของน้องบีมเล่าว่า คืนวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. ได้เดินทางไปเยี่ยมญาติซึ่งอยู่ริมถนนสายโคกหม้อ – บ้านยาง ระหว่างนั้นได้เดินออกไปเพื่อซื้อนมและขนมที่ร้านขายของชำฝั่งตรงข้าม  ขณะกำลังเดินข้ามถนนไปได้ครึ่งทาง  น้องบีมได้วิ่งตามลงมาที่ถนน  จังหวะนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่ง สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ผมปะบ่า ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินผ่านมาแล้วเฉี่ยวชนน้องบีม จนร่างกระเด็นตกริมฟุตบาท จากนั้นรถคันดังกล่าวก็หลบหนีไป มีเพียงรองเท้าแฟชั่นของผู้หญิงข้างซ้ายตกอยู่ ซึ่งตอนนี้น้องบีมเสียชีวิตแล้ว อยากให้คู่กรณีมาขอขมาเป็นครั้งสุดท้าย และอยากจะถามว่าทำไมถึงไม่ลงมาช่วยเด็ก กลับขี่หลบหนีไป เบื้องต้นครอบครัวน้องบีม เข้าแจ้งความแล้ว ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ