ผู้ปกครองแจ้งความเอาผิดครูให้นักเรียนกราบรองเท้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เหตุครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีเอารองเท้าวางบนหัว ให้เด็กกราบรองเท้า เดิน 4 ขาเข้าห้องเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากรณีบนโลกโซเชียลมีเดียแชร์คลิปวิดีโอเด็กนักเรียนชั้นมัธยมต้นถูกครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ทำโทษด้วยการนำรองเท้านักเรียนมาวางบนศรีษะ ให้กราบรองเท้านักเรียนและคลานเข้าห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนกว่าครึ่งร้อย โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดตามหาเด็กชายในคลิปพบตัวเด็กแล้ว ซึ่งเด็กคนดังกล่าวเป็นนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลทุ่งเทิง อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี

ด.ช.น้อย (นามสมมติ) เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะที่สับเปลี่ยนคาบเรียนนั้น ตนได้ทำผิดระเบียบใส่รองเท้านักเรียนขึ้นมาบนอาคารเรียน จังหวะนั้นได้มีครูท่านหนึ่งเข้ามาพบพอดีจึงสั่งให้กราบรองเท้า 10 ครั้ง แล้วนำเอารองเท้ามาวางไว้บนศรีษะ และคลาน 4 ขา เข้าห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนๆ ซึ่งระหว่างนั้นก็ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ถ่ายคลิป พร้อมทั้งบอกอีกว่าส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้อายอะไรแต่ก็รู้สึกว่าการทำโทษนั้นเกินกว่าเหตุ น่าจะใช้วิธีการตีก็น่าจะเหมาะสม

ด้านผู้ปกครองของ ด.ช.น้อย (นามสมมติ) เมื่อทราบเรื่องก็รู้สึกยอมรับไม่ได้ถึงวิธีการทำโทษของครูท่านนี้ เพราะก็เคยเรียนโรงเรียนนี้มาก่อนถ้าทำผิดก็ควรจะใช้วิธีทำโทษด้วยวิธีอื่น การให้ก้มกราบรองเท้ามันเป็นการกดขี่ข่มเหง และหยามกันเกินไป อย่างไรก็ตามได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรเดชอุดมแล้ว ทางด้านโรงเรียนเองเบื้องต้นได้รับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

ด้านคดี พันตำรวจเอกภัทรพล โพธิอะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเดชอุดม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาครู โดยจะขอรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อน แล้วจะเรียกครูมาให้ปากคำเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ