ดูแลใกล้ชิดแม่ “หนุ่ม สันติสุข”หลังฟื้นชีพปาฏิหาริย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องมหัศจรรย์ และเป็นเรื่องปาฏิหาริย์ ของครอบครัวนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ หลังแม่สุวรรณาหัวใจหยุดเต้น แต่เกิดเรื่องเหลือเชื่อ เมื่อแม่สุวรรณาได้ฟื้นชีพราวปฏิหาริย์ กลับมาเต้นใหม่อีกครั้ง

เมื่อวันที่ (9 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวานนี้ได้มีข่าวเศร้าว่าสูญเสีย แม่สุวรรณา พรหมศิริ คุณแม่ของหนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ ในวัย 84 ซึ่งตอนแรกได้มีการแจ้งข่าวการสวดอภิธรรมแล้ว ที่วัดบำเพ็ญใต้ รามคำแหง 187 ศาลา 2 และมีการกำหนดวันฌาปนกิจศพไปเรียบร้อยแล้ว

ต่อมาได้มีจดหมายแจ้งยกเลิกกำหนดการดังกล่าว เนื่องจากเกิดเรื่องปาฏิหาริย์ขึ้น เมื่อแม่ของหนุ่ม สันติสุข ได้ฟื้นขึ้นมาราวปาฏิหาริย์ชีพจรที่หยุดเต้นกลับมาเต้นอีกครั้ง รวมทั้งความดันที่ต่ำลงก็กลับขึ้นมาสูงขึ้น ทำให้คณะแพทย์ได้ตัดสินใจย้ายคุณแม่จากห้อง ICU มาอยู่ห้องธรรมดา และจะต้องเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเกิดขึ้นน้อยมาก

ด้าน ผู้จัดการของหนุ่ม สันติสุข ได้เปิดเผยกับทีมข่าว PPTV ว่า ขณะนี้หนุ่มได้ไปดูแลแม่ทุกวัน ร่วมกับ พี่สาว และน้องชาย ซึ่งแม้แม่จะยังไม่รู้สึกตัว แต่ทุกคนในครอบครัวก็รู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก ขณะนี้จึงเฝ้าดูแลคุณแม่กันอย่างใกล้ชิด และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ