เจ้าของร้านชำยิงขมับตัวเอง เสียชีวิตต่อหน้าญาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายหนุ่มเจ้าของร้านขายของชำ ในจังหวัดลพบุรี มีปัญหากับภรรยา จึงชวนญาติมานั่งดื่มสุรา ก่อนโทรศัพท์ไปสั่งเสียแม่และน้องชาย  แล้วใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าญาติ      

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายสองคน คือ นายรชต อนันตาสุกิจ และนายมานะ แสงรุ่ง ซึ่งทั้งสองคคนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน กำลังนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณท้ายรถกระบะหน้าบ้าน  ระหว่างนั้นนายรชต ได้ลุกไปคุยโทรศัพท์ก่อนจะเดินกลับมาที่เดิมแล้วยื่นโทรศัพท์ให้กับ นายมานะ ที่นั่งอยู่  จากนั้นนายรชต ก็ขึ้นไปนั่งบนท้ายรถกระบะ แล้วชักเอาอาวุธปืนจากเอว และลั่นไกบริเวณขมับจนแน่นิ่งไป ซึ่งนายมานะ ที่นั่งอยู่ด้วยก็ยังคุยโทรศัพท์ต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งภรรยาของผู้ตาย วิ่งมาที่รถก่อน และไปตามญาติมาช่วยขับรถพาสามีไปส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในที่สุด  จากการสอบถามญาติ ทราบว่าผู้ตายแต่งงานอยู่กินกับภรรยา และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุขวบ 2 เดือน  โดยเปิดร้านขายของชำภายในหมู่บ้าน  ซึ่งผู้ตายไม่ดื่มสุรามานานแล้ว แต่วันเกิดเหตุมีปัญหากับภรรยา จึงชวนเพื่อนมานั่งดื่มกัน

ด้านภรรยาบอกว่า ผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจ ก่อนเกิดเหตุทราบจากแม่ของผู้ตายว่า ผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหาแล้วขอคุยกับน้องชาย โดยสั่งเสียว่า ถ้าหากตนเองเป็นอะไรไป ฝากดูแลลูกด้วย  ซึ่งน้องของผู้ตายไม่ได้คิดอะไรมาก นึกว่าอาจจะเมาแล้วพูดเล่น เพราะผู้ตายเป็นคนร่าเริง

ล่าสุดตำรวจเรียกตัวภรรยาไปสอบปากคำ เบื้องต้นให้การว่าสาเหตุน่าจะมาจากความน้อยใจภรรยา เรื่องปัญหาครอบครัว แต่ไม่สามารถระบุรายละเอียดได้ ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ