กรมขนส่งฯ เรียกแท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร สอบข้อเท็จจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุปะทะกันระหว่างคนขับรถแท็กซี่ และผู้โดยสาร ครั้งนี้คนขับแท็กซี่ไล่ผู้โดยสารลง โดยให้เหตุผลว่าสภาพการจราจรที่ติดขัดบริเวณแยกลาดพร้าว ทำให้กลัวไปส่งรถไม่ทัน ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก เรียกแท็กซี่คันดังกล่าวเข้าสอบข้อเท็จจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่เป็นการโต้เถียงกันระหว่างผู้โดยสารกับคนขับแท็กซี่ โดยผู้โดยสารได้ระบุว่าจะไป ยูเนี่ยน มอลล์แต่แท็กซี่ได้จอดและขอให้ลงที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยบอกว่ารีบไปส่งรถ แต่ทางผู้โดยสารปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่าเธอเจ็บขาเดินไม่ไหว และตามที่ตกลงกันตั้งแต่ คือให้ไปส่งที่ยูเนี่ยนมอลล์ จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น สุดท้ายผู้โดยสารยอมจ่ายเงินและลงจากรถทันที หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ หลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และ แบ่งปันประสบการณ์ที่พบเจอแท็กซี่  

ล่าสุด นายสนิท พรหมวงษ์  อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยกับ พีพีทีวีว่า ได้เรียกตัวคนขับรถเเท็กซี่คันดังกล่าวเข้ามาสอบถามข้อเท็จจริงแล้ว เบื้องต้นต้องขอตรวจสอบก่อน หากพบว่าคนขับแท็กซี่ ใช้วาจาพูดข่มขู่ กรรโชก ผู้โดยสารหรือไม่นั้น หากพบเข้าข่ายก็ถือว่าเป็นความผิดร้ายแรง ทางกรมขนส่งทางบกจะสั่งดำเนินคดีในทางคดีอาญาต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ