แก๊งทวงหนี้โหดรุมทำร้ายลูกหนี้ต่อหน้าตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ค้าไก่ในจังหวัดระยอง ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกเจ้าหนี้ยกพวกเกือบ 100 คน มาทวงเงินค่าไก่จำนวน 30,000 บาท ยกพวกหลายสิบคนมารุมทำร้าย จนบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะกลุ่มชายฉกรรจ์ รุมทำร้ายนางสาวเสาวณี คุ้มหอม อายุ 21 ปี แม่ค้าขายไก่สดในตลาดภิบาลพัฒนา เขตเทศบาลเมืองแกลง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง โดยชายกลุ่มนี้พกอาวุธทั้งมีดพร้า ขวดแก้ว และท่อแป๊บ และมีตำรวจยืนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ก็ไม่สามารถระงับเหตุได้
 

ผู้เสียหายเชื่อว่า กลุ่มที่มาทำร้ายเป็นคนของโรงเชือดที่ติดต่อซื้อขายไก่กันมานาน ซึ่งมาทวงเงินค่าไก่ที่ค้างไว้ 30,000 บาท ทั้งที่คุยกันแล้วว่าจะทยอยจ่ายให้วันละ 2,000 บาท เพราะเพิ่งค้างชำระเพียง 3 วันเท่านั้น  แต่ระยะหลังผู้เสียหายได้รับไก่จากที่อื่นมาขายเพิ่ม จึงอาจสร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าของโรงเชือดเก่า จึงส่งลูกน้องมาทำร้าย เพราะที่ผ่านมาก็เคยค้างชำระแต่ก็ไม่เคยมีปัญหา

หลังเกิดเหตุ นางสาวเสาวณี ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงค์ชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแกลง โดยตำรวจรับปากให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้รู้ตัวแล้ว และเตรียมออกหมายเรียกมาสอบสวน ถ้าไม่มาจะออกหมายจับต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ